Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Máy ảnh Medium Format của Fujifilm về Việt Nam, giá 150 triệu đồng 

Cập nhật ngày: 24/02/2017 - 20:22

Gần 1 tháng ra mắt trên toàn cầu, mẫu máy ảnh cao cấp không gương lật sở hữu cảm biến Medium Format đầu tiên của Fujifilm là GFX 50S đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá lên đến 150 triệu đồng.

Đại diện Fujifilm Việt Nam giới thiệu sản phẩm.

Đại diện từ Fujifilm Việt Nam cho biết, dòng máy ảnh GFX 50S tạo ra chuẩn hình ảnh với chất lượng cao nhất nhờ tích hợp một cảm biến CMOS khổ lớn 43.8x32.9 mm, độ phân giải 51,4 MP.

Cảm biến này có diện tích bề mặt gấp 1,7 lần máy ảnh Fullframe, giúp máy có thể phát huy sức mạnh trong việc tạo ra các bức ảnh chất lượng siêu cao, hiệu ứng nổi khối 3D kết hợp. Qua đó, hướng đến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tạo ra các bức ảnh thương mại khổ lớn, quảng cáo ngoài trười, chụp phong cảnh hùng vĩ hoặc lưu trữ các tài liệu lịch sử.

Về sản phẩm, GFX 50S sử dụng bộ vi xử lý X-Processor Pro, đang sử dụng trên dòng cao cấp X-Pro2 và X-T2 và tích hợp những bộ lọc màu giả lập phim nổi tiếng của hãng từ trước đến nay để tái tạo lại những màu phim trong quá khứ và những phim màu âm bản chuyên nghiệp.

Fujifilm GFX 50S.

Hãng cũng cho biết, GFX 50S còn tích hợp thêm tính năng Color Chrome Effect, giúp cho máy có thể tái tạo tông màu sâu hơn với những những chủ thể có độ bão hòa màu cao trong nhiều trường hợp gây khó khăn chung cho máy ảnh kỹ thuật số.

Ngoài khả năng chụp, GFX 50S cũng hỗ trợ hả năng quay phim chuẩn Full HD 30p và lợi dụng việc tái tạo màu nhờ vào việc xóa phông nhờ cảm biến lớn và các hệ màu giả lập phim.

Fujifilm GFX 50S

Fujifilm GFX 50S.

Về mặt thiết kế, GFX 50S sở hữu thân máy nhỏ gọn và cứng cáp khi dùng hợp kim Magie, trọng lượng của máy khoảng 825g (thân máy), nhẹ hơn 60% so với một chiếc máy khác có cùng kích thước cảm biến. Thân máy được thiết kế cho khả năng chống nước văng, chống bụi bẩn và hoạt động tốt ở môi trường dưới -10 độ C.

Máy tích hợp màn hình LCD có cơ chế xoay lật đa chiều, hai khe thẻ SD tương thích các loại thẻ SDHC, SDXc và chuẩn UHS-II, có khả năng sắp xếp và lưu các tập tin JPG và RAW riêng biệt.

Ngoài ra, Fujilfim trang bị cho sản phẩm này hệ ngàm G hoàn toàn mới và sẽ bán 3 dòng ống kính chuẩn này tại Việt Nam, gồm Fujinon GF 63mm f/2.8, GF32-64mm f/4 và ống Marco tele GF120mm f/4, giá từ 34,9 triệu đồng trở lên.

Nguồn Dân Trí