Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mẹo để gọi điện thoại cực rẻ Tết này 

Cập nhật ngày: 28/01/2017 - 19:49

Dù bạn bận bịu như thế nào để chuẩn bị Tết thì cũng đừng bỏ qua những chương trình ưu đãi dưới đây để buôn chuyện thoải mái dịp Tết mà chẳng tốn nhiều tiền.

Đăng ký làm hội viên VinaPhone Plus

VinaPhone Plus là  là chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone. Nếu đang sử dụng dịch vụ di động của VinaPhone, hãy đăng ký ngay để trở thành hội viên của chương trình để hưởng những ưu đãi của nhà mạng. Các thuê bao lần đầu đăng ký thành viên sẽ được VinaPhone sẽ tặng ngay 1GB dữ liệu tốc độ cao.

Nếu đã là hội viên rồi, truy cập ngay vào cổng quà tặng để nhận 100 tin nhắn trong nước miễn phí (áp dụng cho tất cả các hội viên trước đó chưa nhận được bất kỳ gói ưu đãi miễn phí nào, tất nhiên là cả hội viên mới). Chương trình áp dụng từ ngày 20/1 đến hết ngày 10/2.

Nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các thuê bao VinaPhone dịp Tết này.

Nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các thuê bao VinaPhone dịp Tết này.

Nếu đã từng nhận các gói ưu đãi từ chương trình này, bạn có thể kiểm tra số điểm mình tích lũy được để đổi thành các gói thoại/sms giá rẻ ngay trên cổng. Ví dụ chỉ với 10 điểm, bạn có thể đổi để sử dụng 100 SMS nội mạng/ngoại mạng trong nước miễn phí để sử dụng trong vòng 30 ngày. Hay với 30 điểm, bạn có thể đổi được 100 phút nội mạng VNPT + 100 SMS nội mạng VNPT + 300 MB dữ liệu tốc độ cao để sử dụng trong vòng 1 tháng.

Nếu không muốn đổi sang các gói dịch vụ, bạn có thể lựa chọn đổi điểm lấy quà khác như voucher, vé xem phim hay các tour du lịch để du xuân.

Sắm smartphone cực rẻ được gọi điện miễn phí 6 tháng

Với giá chỉ còn gần 1,2 triệu đồng, Vivas Lotus S2 đang trở thành một trong những chiếc smartphone rẻ nhất hiện nay tại Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng này có màn hình 4 inch, độ phân giải HD 800x480 kết hợp với tấm nền ISP cho phép màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét ngay cả dưới ánh mặt trời. Chip xử lý Dual-Core tốc độ 1.0 Ghz, RAM 512 Mb, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 Gb cho phép chạy tất cả các ứng dụng, kể cả game online khá mượt. Thiết bị có camera chính 5MP và camera trước 3MP, dung lượng pin 1450 mAh.

Giá chiếc smartphone này đang được giảm 25%, chỉ còn gần 1,2 triệu đồng (áp dụng khi mua hàng trên kênh thương mại điện tử Lotte Đất Việt Shopping).

Giá chiếc smartphone này đang được giảm 25%, chỉ còn gần 1,2 triệu đồng (áp dụng khi mua hàng trên kênh thương mại điện tử Lotte Đất Việt Shopping).

Ngoài nhiều quà tặng đi kèm như thẻ nhớ, miếng dán màn hình… điểm đặc biệt là khi đăng ký sử dụng sim VinaPhone, thuê bao sẽ được tặng vào tài khoản KM, KM1 30.000đ/tháng trong 46 tháng, tặng vào tài khoản dữ liệu 150MB/tháng trong 46 tháng, tặng 50 tin nhắn/tháng SMS trong 46 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn có thể gọi 2 số VinaPhone cho nhau miễn phí trong 6 tháng.

Cài Viettalk: kết nối miễn phí không giới hạn

Còn một cách cực kỳ đơn giản nữa là cài ngay các ứng dụng OTT ví dụ như VietTalk. Wifi đang có mặt ở khắp nơi và bạn hoàn toàn có thể sử dụng các OTT để gọi điện cho bạn bè, người thân qua ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

VietTalk đang được giới trẻ ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm hơn so với những OTT khác. Đầu tiên phải kể tới việc người dùng VietTalk có thể gọi điện từ ứng dụng tới những người không sử dụng ứng dụng này. Có thể bạn thắc mắc vì sao lại cần làm như vậy trong khi có thể gọi điện cho họ từ di động thông thường? Đơn giản là vì gọi từ VietTalk giá rẻ tới 40% so với giá cước khi gọi từ di động thông thường.

 

Tiếp đó, khi không có wifi, bạn có thể bật 3G để sử dụng các OTT. Với VietTalk, tất cả các thuê bao VinaPhone được miễn phí cước 3G khi sử dụng VietTalk. Vì vậy, bạn chẳng cần lo có wifi hay không, bạn vẫn có thể liên lạc với bạn bè mọi lúc mọi nơi bởi sóng 3G của VinaPhone đã được phủ sóng rộng khắp cả nước. Với vùng phủ tương đương với 33.000 trạm 3G, VinaPhone đang là nhà mạng có vùng phủ 3G rộng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Nếu đang là một thuê bao VinaPhone, hãy thử ngay những mẹo trên để có một cái tết vui vẻ và tiết kiệm.

Nguồn XHTT

 


Liên kết hữu ích