Công nghệ   Ô tô - Xe máy

Mercedes-Benz trình làng hai mẫu SUV tại VMS 2019 

Cập nhật ngày: 17/10/2019 - 15:17

Mercedes-Benz trưng bày 19 mẫu xe khác nhau, bao gồm hai mẫu SUV mới của hãng từ ngày 23-27/10 tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2019 (VMS 2019).

Trong đó có một mẫu xe hạng sang cỡ trung 7 chỗ ngồi. Đây là sản phẩm chiến lược năm 2019 của hãng với thay đổi về thiết kế, hiệu năng vận hành và tiện nghi. Mẫu còn lại trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Động cơ sử dụng máy phát thông minh tích hợp trực tiếp vào trục khủy, qua đó loại bỏ dây đai ở phía trước và giúp cho thiết kếtinh gọn hơn.

Máy phát này có thể hỗ trợ tức thời 22 mã lực và 250Nm cho động cơ xăng đốt trong, công suất cực đại 367 mã lực và sức kéo 500Nm. Dựa trên nền tảng 48V, máy phát còn có khả năng thu hồi động năng cũng như cung cấp điện để sử dụng cho hệ thống điều hòa và bơm giải nhiệt.

Giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) cho thị trường Việt Nam được trình làng tại VMS 2019.

Tại VMS 2019, Mercedes-Benz đồng thời ra mắt giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) cho thị trường Việt Nam, với khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo.

Theo đó, trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ. Ngoài ra, trợ lý ảo cũng có khả năng am hiểu ngôn ngữ tốt và dự đoán mong muốn của hành khách thông qua cử động của tay. Hệ thống hiển thị kính lái của MBUX cho ra độ phân giải lên đến 720 x 240 pixel với đa dạng các thông tin. Giao diện cũng mang đến hơn 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Thiết kế đèn trước của mẫu SUV sắp ra mắt của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam góp mặt tại VMS 2019 với gian hàng lớn đến 920m2, mở cửa đón công chúng từ 24-27/10 với hai lượt trình diễn mỗi ngày.

Tọa lạc ngay tại cổng vào phía Đông của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), gian hàng có bề rộng và dài lần lượt lên đến 18m và 50m. Thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" sẽ tiếp tục duy trì thiết kế Silver Flow đặc trưng, không gian trưng bày mở thân thiện với khách hàng.

SUV - xe thể thao đa dụng - là phân khúc chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam.

Nhãn hàng sẽ thiết kế khu vực đón khách Star Lounge theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khách VIP sẽ kết hợp với không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như khu vực tương tác mạng xã hội và khu trưng bày phụ kiện chính hãng. Đặc biệt, khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified sẽ được tích hợp ở khu trưng bày trong nhà.

Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.

"Với chủ đề 'Strong DNA', thương hiệu hướng đến gian hàng đậm chất công nghệ, giàu sức sống và tập trung vào các sản phẩm SUV", đại diện hãng xe nhấn mạnh.

Nguồn VNE