Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mercedes GLS 2020 - lời đáp trả BMW X7 

Cập nhật ngày: 17/04/2019 - 08:26

GLS như bản phóng lớn của GLE với phong cách thiết kế gần như tương tự, đối đầu đối thủ BMW X7 ở phân khúc SUV cỡ lớn.

Trước thềm triển lãm New York (19-28/4) sắp diễn ra tại Mỹ, những hình ảnh đầu tiên về Mercedes GLS thế hệ mới lộ diện. Mẫu SUV lớn nhất của hãng xe Đức ít thay đổi về ngoại hình nhưng nội thất là một cuộc lột xác. 

Mercedes GLS thế hệ mới rò rỉ thiết kế trước khi ra mắt chính thức vào 19/4 tới tại Mỹ. Ảnh: Carscoops.

GLS thế hệ mới có trục cơ sở đạt 3.137 mm, dài hơn khoảng 60 mm so với thế hệ cũ và nhỉnh hơn đôi chút BMW X7 ở phân khúc SUV full-size. Là một mẫu xe ba hàng ghế kích thước lớn, GLS trung thành với triết lý thiết kế unisex của hãng, chứ không góc cạnh như đối thủ. Dù vậy, Mercedes vẫn có cách để tạo chất nam tính cho GLS bằng các thanh kim loại mạ crôm, la-zăng, cản trước đậm chất thể thao.

BMW X7, đối trọng của Mercedes GLS sắp về Việt Nam. Ảnh: BMW

Để tìm mối liên hệ giữa GLS và GLE, nội thất là dấu gạch nối. Mẫu SUV cỡ lớn của Mercedes sao chép phong cách thiết kế của đàn em. Xe có màn hình giải trí và đồng hồ thông số kỹ thuật nối dài. Bàn di cảm ứng, hốc gió điều hòa đều đậm dấu ấn GLE.

Theo Carscoops, Mercedes GLE 2020 cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn dẫn động. Hệ thống điện 48 V tích hợp cùng động cơ cũng xuất hiện trên mẫu xe này. Một phiên bản AMG với động cơ tăng áp kép 4 lít V8 nhiều khả năng xuất hiện. Tất cả các cấu hình động cơ đều đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Thông tin chi tiết hơn về Mercedes GLS sẽ có khi xe ra mắt vào 19/4 tới. Mẫu xe này hiện cũng phân phối tại Việt Nam với mức giá 4,209-7,829 tỷ đồng. Đối thủ BMW X7 được cho sắp về Việt Nam khi các đại lý bắt đầu nhận cọc của khách. 

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích