Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Messi mờ nhạt, Argentina thua thảm Colombia tại Copa America 

Cập nhật ngày: 16/06/2019 - 16:09

Trong một trận đấu mà Messi gần như vô hại, Argentina đã phải nhận thất bại 0-2 trước Colombia ngày ra quân Copa America 2019.

Sau chiến thắng của Brazil, nhiều CĐV Argentina mong chờ đội bóng của họ sẽ làm được điều tương tự trong trận đấu với Colombia. 

Ngay từ những phút đầu tiên, Argentina đã chiếm được ưu thế. Phút thứ 7, Aguero băng xuống và có cơ hội đối mặt với Ospina, tuy nhiên thủ môn của Colombia đã cản phá thành công.

Có thế trận không tốt, Colombia lại gặp phải tổn thất về lực lượng khi Luis Muriel chấn thương và buộc phải rời sân, Roger Martinez là cái tên thay thế ở phút 14.

Đáng ngạc nhiên là sau khi chịu thiệt về quân số, Colombia lại chơi hay hơn. Niềm cảm hứng từ James Rodriguez và Juan Cuadrado giúp Colombia có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn, chỉ có may mắn mới giúp cho Argentina thoát khỏi bàn thua trong hiệp một. 

Sang hiệp hai, Argentina có những sự thay đổi lớn về lối chơi khi Rodrigo de Paul vào sân thay Di Maria. Alcebileste hoàn toàn thay đổi so với hiệp một khi có được thế trận vượt trội. 

Description: http://image.baoangiang.com.vn/fckeditor/upload/2019/20190616/images/messi_1_xizj.jpg

Thêm một lần nữa Messi mờ nhạt khi khoác áo ĐT Argentina. (Ảnh: Getty).

Phút 59, Paredes vung chân sút căng từ sát vạch 16m50 và bóng bay khá hiểm do ăn ra má ngoài tuy nhiên Ospina đã bay người đẹp mắt để cứu nguy cho Colombia. Phút 66, Ospina lại tỏa sáng khi đổ người từ chối cú đánh đầu đập đất cực kỳ khó chịu của Otamendi. Đáng nói hơn, ngay sau đó Messi lao vào đánh đầu nối ra ngoài dù rằng Ospina chưa kịp trở lại tư thế sẵn sàng cản phá.

Đang có thế trận trên cơ, Argentina lại phải nhận bàn thua ở phút 71. Nhận bóng từ James Rodriguez bên cánh trái, Roger Martinez dũng mãnh đột phá trung lộ rồi tung ra cú nã đại bác hiểm hóc, xé toang mành lưới Argentina khiến nỗ lực cứu thua của Armani trở nên vô vọng. 

Bị dẫn bàn, Argentina thi đấu không còn thanh thoát, Messi gần như cô độc trên hàng công khi những đồng đội bên cạnh anh quá mờ nhạt. 

Trong tình cảnh ấy, Colombia lại có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 86. Pha phối hợp cực kỳ ấn tượng của các học trò ông Carlos Queiroz đã được kết thúc với pha đệm bóng tung nóc lưới Argentina của Duvan Zapata. 

Bàn thắng ấy là dấu chấm hết cho những cơ hội có điểm của Argentina ở trận đấu này và chiến thắng chung cuộc 2-0 xứng đáng thuộc về Colombia.

Với trận thua này, Argentina sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở hai trận còn lại gặp Qatar và Paraguay mới có cơ hội tiến sâu ở Copa America năm nay.

Nguồn VOV