Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Minh Vương: ‘Tuyển Việt Nam đã có phương án chống Iran’ 

Cập nhật ngày: 11/01/2019 - 08:31

Tiền vệ của Việt Nam tiết lộ, HLV Park Hang-seo đã họp và đưa ra các phương án cho trận đại chiến ở lượt trận thứ hai Asian Cup 2019.

- Tinh thần hiện tại của tuyển Việt Nam lúc này như thế nào?

- Sau trận thua Iraq, lúc đầu chúng tôi đều có chút tiếc nuối, nhưng bây giờ không khí đã tích cực hơn. Thầy Park và các thầy trong Ban huấn luyện liên tục động viên, hô hào để chúng tôi lấy lại tinh thần. Bản thân thầy Park đã gặp riêng các cầu thủ để nói chuyện sau trận đấu Iraq. Có thể nói, toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp Iran.

- Các cầu thủ thì thế nào? Các anh nói gì với nhau những ngày qua?

- Tất cả cầu thủ trong đội, từ những người thi đấu thường xuyên đến những người ít có cơ hội vào sân luôn động viên nhau để quên đi nỗi buồn. Bản thân tôi rất muốn được thi đấu với Iraq, nhưng vì chiến thuật nên tôi chấp nhận và động viên các anh em khác cố gắng. Trận đó, tất cả đã cố gắng hết sức nhưng đáng tiếc là phải nhận bàn thua phút chót. Nhưng bây giờ, chúng tôi sẽ để nó lại sau lưng để hướng tới các trận tiếp theo.

Tiền vệ Minh Vương chia sẻ trước buổi tập chiều nay 10/1 tại UAE. Ảnh: Anh Khoa.

- Minh Vương là một chuyên gia sút phạt. Ở Asiad 2018, anh từng hạ gục thủ môn của Hàn Quốc. Cá nhân anh cảm nhận thế nào về pha sút phạt của cầu thủ Iraq vào lưới Văn Lâm?

- Thực sự mà nói, quả phạt đó đạt độ chính xác rất cao, rất khó để cản phá trong tình huống đó.

- Anh đánh giá thế nào về Iran - đối thủ của Việt Nam sắp tới?

- Ai cũng biết Iran là một đội bóng rất mạnh, có lối chơi rất hiện đại nhưng không có nghĩa họ sẽ bất bại. Sáng nay, HLV Park Hang-seo đã họp đội và đưa ra cho chúng tôi nhiều phương án tốt nhất để có thể chống lại sức mạnh của họ.

Theo tôi, gặp một đội tuyển như Iran, vấn đề của Việt Nam là tinh thần. Đó là điều quan trọng. Chúng tôi cần tự tin vào sân và thể hiện hết những gì mình có.

- Anh có đặt ra mục tiêu cá nhân nào ở trận đấu tới?

- Tôi không đề ra mục tiêu cá nhân, chỉ hy vọng nếu có cơ hội sẽ cố gắng hết mình để góp công cùng đồng đội.

Nguồn VNE (từ UAE)