Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mọi ánh mắt đều hướng về Thường Châu, Trung Quốc 

Cập nhật ngày: 27/01/2018 - 14:45

BTNO - Đến 15 giờ ngày 27.1, trận chung kết giải U23 Châu Á giữa đội U23 Việt Nam gặp đội Uzbekistan mới diễn ra, nhưng người hâm mộ tỉnh nhà đã có sự chuẩn bị rất sớm để cổ vũ đội tuyển. Trên các tuyến đường trung tâm thành phố Tây Ninh và Hoà Thành, nhiều điểm bán cờ Tổ quốc, băng rôn cổ động được bày trên vỉa hè phục vụ người hâm mộ.

Siêu thị Auchan thông báo tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan.
 

Siêu thị cũng rực sắc cờ.

Hàng loạt quán cà phê, siêu thị treo cờ đỏ, băng rôn, decal in hàng chữ “Việt Nam vô địch”, “U23 Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”, “Tự hào Việt Nam”...

Cờ đỏ sao vàng đi cổ vũ.

Nhiều công ty phát thông báo cho nhân viên, công nhân nghỉ làm buổi chiều để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Có người tranh thủ trang trí cờ Tổ quốc, băng rôn... trên xe ôtô để chuẩn bị cho buổi ăn mừng tối nay.

Cờ, áo, băng rôn hút khách.

Tại phường Hiệp Ninh (TP.Tây Ninh), Công ty Huỳnh Anh đã ra thông báo cho toàn công ty được nghỉ từ 15 giờ chiều nay để cổ vũ đội bóng U23 Việt Nam.

 

Ủng hộ tuyển U23 Việt Nam.

Tại ấp Voi, xã An Thạnh (huyện Bến Cầu), Công ty TSC Farm còn lắp cả màn hình 300 inch ngoài trời cho công nhân và đông đảo người dân xem trực tiếp và cổ vũ tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn tổ chức tặng áo thun và nón có in cờ Tổ quốc cho người xem cổ vũ đội nhà.

Siêu thị Auchan (đường 30.4) cũng bố trí màn hình LED ngay trước sân và trên cao để truyền hình trực tiếp trận chung kết lúc 15 giờ ngày 27.1. Bên trong các gian hàng được trang trí cờ đỏ sang vàng khắp nơi, rực rỡ sắc màu.

Anh Sinh, người lắp đặt màn hình tại siêu thị Auchan cho biết, do các màn hình LCD bị “cháy” hàng ngay từ chiều 26.01, siêu thị đành sử dụng màn hình LED, mặc dù hình ảnh chiếu ngoài trời không rõ nét lắm.

Trang trí xe để chuẩn bị "đêm bão" mừng U23 Việt Nam.

Bạn Lê Thiên Vũ- Công ty Thiết kế in ấn quảng cáo đã tự tay thiết kế trên 400 bộ tem dán decal trẻ trung, in hình các cầu thủ đội tuyển U.23 Việt Nam để tặng các fan cổ động viên cuồng nhiệt Tây Ninh sau trận đấu. “Em làm bộ tem dán decal trang trí để tặng cổ động viên cuồng nhiệt, chúng em cùng một mong muốn U23 sẽ lấy cúp vô địch”- Bạn Vũ nói.

Không khí bên trong một quán cà phê trước giờ bóng lăn.

Cổ vũ hết mình!

Hữu Thiện-Thế Nhân-Tâm Giang