BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một bé trai 4 tuổi té mương tử vong 

Cập nhật ngày: 26/02/2017 - 08:47

BTNO - Ngày 25.2, tại ấp Bàu Tràm Lớn, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, làm bé trai 4 tuổi tử vong do đuối nước.

Bé trai gặp nạn có tên Nguyễn Tấn Lộc, sinh năm 2013, là con thứ 2 của anh Nguyễn Văn Mến (35 tuổi) và chị Trần Thị Diệu My (34 tuổi).

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, để kiếm tiền nuôi con, hơn 8 tháng qua, hàng ngày anh chị Mến gửi cháu cho ông bà nội giữ dùm để đi làm thuê ở thị trấn Bến Cầu. Để giữ cháu cẩn thận và an toàn, ông bà nội bé Lộc có đóng các vách tầm vông chung quanh nhà.

Mương tiêu thoát nước, nơi bé Lộc gặp nạn.

Sáng 25.2, như thường lệ, chị My đưa 2 con đến nhờ bà nội trông giúp. Khi phát hiện cháu đại tiện làm dơ người, bà Nội ẵm bé đi vệ sinh. Trong một phút lơ là, Lộc chạy ra cánh đồng lúa cách nhà hơn 700m và té xuống mương tiêu thoát nước sâu hơn 1,2 m.

Vừa vào nhà, không thấy cháu trai ở đâu nên bà Nội của cháu hô hoán. Nhiều người vội vàng đi tìm kiếm. Đến lúc phát hiện cháu ở dưới mương nước thì bé đã tử vong.

Các gia đình ở vùng thôn quê sông nước, có nhiều kênh, mương cần chú ý trông giữ trẻ thật cẩn trọng, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Quang Son