BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một người dân ủng hộ hơn 60 triệu đồng xây dựng cơ sở hạ tầng

Cập nhật ngày: 12/11/2017 - 23:39

BTN - Gia đình bà Hà đã đóng góp 36 triệu đồng mua đá 0-4 về cùng bà con trong ấp nâng cấp con đường cao ráo, rộng 4m để bà con đi lại dễ dàng. Riêng văn phòng ấp không có mái hiên, nắng mưa đều bị ảnh hưởng, bà tiếp tục ủng hộ 27 triệu đồng sửa chữa khang trang hơn, thuận tiện cho bà con mỗi khi hội họp.

Để giữ vững các tiêu chí của một xã nông thôn mới, thời gian qua, chính quyền xã Thanh Điền, huyện Châu Thành tổ chức vận động người dân góp vốn, ủng hộ ngày công xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn. Nhiều hộ dân địa phương đồng tình ủng hộ, trong đó có gia đình bà Trần Thị Thu Hà- ngụ tổ 13, ấp Thanh Sơn.

Đoạn đường dài 300m thuộc hai tổ 13 và 14 ấp Thanh Sơn nhiều năm qua là đường đất, mùa mưa lầy lội, ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại của người dân. Gia đình bà Hà đã đóng góp 36 triệu đồng mua đá 0-4 về cùng bà con trong ấp nâng cấp con đường cao ráo, rộng 4m để bà con đi lại dễ dàng. Riêng văn phòng ấp không có mái hiên, nắng mưa đều bị ảnh hưởng, bà tiếp tục ủng hộ 27 triệu đồng sửa chữa khang trang hơn, thuận tiện cho bà con mỗi khi hội họp.

Ông Nguyễn Quang Tấn- Trưởng ấp Thanh Sơn cho biết, thực tế gia đình bà Hà cũng chưa khá giả, nhưng thấy bà con đi lại vất vả, gia đình bà vui vẻ góp tiền cùng bà con xây dựng cơ sở hạ tầng tại địa phương.

Quang Hà