Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môtô 'đội lốt' Honda Super Cub 

Cập nhật ngày: 13/04/2017 - 21:28

Mẫu Super Cub độ với sức mạnh, âm thanh uy lực và khả năng tăng tốc ấn tượng.

Honda Super Cub biến tấu kiểu dáng hoặc động cơ nâng cấp không ít, nhưng bản độ trên trang mạng xã hội Japan Custom gây chú ý bởi âm thanh động cơ đầy phấn khích, khả năng tăng tốc ấn tượng trong hình hài khá "hiền" như nguyên bản. 

Bản độ trang bị bộ khung gia cố thân xe, đồng hồ kỹ thuật số kết hợp analog, vành đúc đa chấu, phanh đĩa đơn cho cả hai bánh đều là hàng thửa từ môtô. Đặc biệt ống xả thể thao kết hợp động cơ tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt.

Tuy nhiên, thông tin về động cơ trên bản độ vẫn chưa rõ ràng, tạo nên nhiều ý kiến tranh luận khác nhau. Một số cho rằng sức mạnh của bản độ đến từ động cơ Honda CBR250 sản xuất trong giai đoạn 1986-1996. Số khác lại nói đó là động cơ của nakedbike Honda CB600 hoặc mẫu xe tương tự nhưng hạng 400 phân khối.  

Bản độ được nhiều ý kiến gán cho hình ảnh tương tự trong bộ phim hài Nhật Bản "Super Cub", sản xuất 2008. Câu chuyện phim kể về Takeshi, một chàng trai mê tốc độ thường xuyên tranh tài trong các cuộc đua cùng bạn bè. Một buổi tối không may té ngã trên đường đua, anh bị cảnh sát tịch thu xe và bằng lái. 

Thất vọng vì không thể theo đuổi đam mê, Takeshi bắt đầu công việc mới ở quán mỳ Soba. Tại nhà kho nơi anh ở lại, Takeshi phát hiện một chiếc Honda Super Cub "rệu rã" đã lâu không sử dụng.

Vốn đam mê tốc độ, Takeshi quyết định độ mẫu Super Cub với dân chơi môtô là "đồ ghẻ", trở nên uy lực hơn rất nhiều. Với chiếc Super Cub hiền lành nhưng mang trong mình công suất khủng, Takeshi khiến nhiều người ngạc nhiên lẫn ghen tị về những điều anh làm được.

Nguồn vnexpress