Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mourinho té bật ngửa với cú lật kèo của Griezmann 

Cập nhật ngày: 09/12/2017 - 13:23

MU khó lòng có được chữ ký của Griezmann khi nguồn tin gần gũi ngôi sao người Pháp tiết lộ, anh sẽ đầu quân cho Barcelona vào hè năm sau.

Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU hè vừa qua. Tưởng như tiền đạo người Pháp sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ thì Griezmann thay đổi quyết định khi Atletico phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Griezmann ngó lơ MU để chuyển sang Barcelona.

Dẫu vậy, Mourinho vẫn muốn đưa ngôi sao người Pháp về đá cặp cùng Lukaku trên hàng công. Kế hoạch chuyển nhượng được các sếp MU vạch ra vào cuối mùa bóng này.

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, Griezmann đã đồng ý sơ bộ các điều khoản gia nhập Barcelona vào hè năm tới.

GĐĐH MU - Ed Woodward cũng liên hệ với đại diện của Griezmann. Mặc dù vậy, chân sút 26 tuổi đã hướng trái tim về sân Nou Camp.

Mundo Deportivo còn miêu tả, ngài Woodward tỏ ra vô cùng thất vọng khi Griezmann ở lại Tây Ban Nha để khoác áo Barca. Chưa kể cả Real Madrid và PSG cũng có ý định chiêu mộ tuyển thủ người Pháp.

Sau khi bán Neymar cho PSG, Barca vẫn còn dư dả tiền bạc để bổ sung lực lượng. Thời gian qua, chủ tịch Josep Maria Bartomeu ra sức thuyết phục Griezmann về Nou Camp.

Bản thân tiền đạo thuận chân trái này cũng thích được thi đấu bên cạnh Messi và Suarez. Chính vì thế, anh tiếp tục lật kèo MU để thỏa ước nguyện.

Nguồn vietnamnet