BAOTAYNINH.VN trên Google News

MTTQ giám sát việc thực hiện Nghị quyết 04 tại Tân Châu 

Cập nhật ngày: 06/10/2019 - 19:09

BTNO - Vừa qua, Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh do ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã có cuộc giám sát đối với Huyện uỷ Tân Châu về việc lãnh đạo khắc phục, sửa chữa khuyết điểm của tổ chức Đảng, đảng viên trong việc thực hiện Nghị quyết 04/2016 của BCH Trung ương Đảng khóa XII.

Làm việc với đoàn giám sát có ông Nguyễn Đình Xuân- Bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ Tân Châu.

Quang cảnh buổi giám sát.

Đảng bộ huyện Tân Châu hiện có 57 chi bộ, đảng bộ cơ sở, với trên 3.200 đảng viên. Tính từ năm 2018 đến 6 tháng đầu năm 2019, cấp uỷ và uỷ ban kiểm tra các cấp đã tiến hành kiểm tra, giám sát về thực hiện Nghị quyết số 04 của BCH Trung ương Đảng khóa XII đối với 22 tổ chức Đảng và 6 đảng viên, giám sát chuyên đề 18 tổ chức Đảng và 7 đảng viên.

Qua kiểm tra giám sát đã cảnh báo, nhắc nhở các tổ chức Đảng và đảng viên nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với những sai sót; đặc biệt đã xoá tên trong danh sách đảng viên 15 người. Nội dung chủ yếu là giảm sút ý chí chiến đấu, không làm nhiệm vụ đảng viên, bỏ sinh hoạt Đảng.

Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn đã nêu các vấn đề chưa được rõ để Ban thường vụ Huyện uỷ Tân Châu trả lời, làm rõ thêm.

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Hồ Đức Hải - Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh đã ghi nhận những kết quả đã thực hiện được của Huyện ủy Tân Châu trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để Nghị quyết được tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân trong thời gian tới.

Chí Thành