Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU cho Pogba biết tay, Ronaldo muốn bỏ cuộc 

Cập nhật ngày: 01/03/2018 - 08:50

MU cho Pogba biết tay, Mourinho chỉ có De Gea đạt đẳng cấp thế giới, Ronaldo bất mãn muốn bỏ cuộc ở Real là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/3.

MU tạo điều kiện cho Pogba và Griezman "đấu" nhau

Pogba làm mình làm mẩy với MU và Mourinho. Người đại diện của tiền vệ người Pháp, "cò bự" Mino Raiola được cho đang liên hệ với các đội bóng hàng đầu châu Âu để đưa thân chủ của mình rời khỏi Old Trafford.

Barca không thể ký cả Griezmann lẫn Pogba.

Mourinho vẫn tỏ ra rất cứng rắn và có vẻ sẵn sàng chấp nhận để cựu tiền vệ Pháp ra đi. Pogba gây thất vọng gần đây, vướng thêm mâu thuẫn với ông thầy người Bồ sau khi Sanchez đến. Báo chí Anh cho hay, Raiola là tác nhân chính "xúi giục" phía sau.

Và cũng bởi Pogba được cho có kế hoạch "đào tẩu" khỏi MU khiến Barca phân tâm. Tin tức từ Tây Ban Nha loan báo, Barca sẵn sàng trả 88 triệu bảng (100 triệu euro) để có được Pogba. Chỉ là họ lấn cấn ở chỗ đã theo đuổi quyết liệt Griezmann - bạn thân của Pogba, và đang tiến rất gần ký hợp đồng với sao Atletico Madrid. Tờ Sport còn khẳng định, chiếc áo số 7 của Barca đã được dành cho tiền đạo Pháp.

Nguồn Mi Otra Liga khẳng định, Barca sẽ không đủ sức để ký với cả 2 và buộc họ phải đưa lên bàn cân giữa Pogba và Griezmann.

Sau khi Neymar ra đi, Barca đã chi tiêu hơn 250 triệu bảng để mang về Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Ronaldo bất mãn với Chủ tịch Perez lẫn Zidane

Vói tình cảnh ảm đạm của Real Madrid hiện nay, Ronaldo cực kỳ thất vọng. Theo Diario Gol, số 7 huyền thoại quá ư thất vọng của Chủ tịch Perez lẫn HLV Zidane, đặc biệt trong chính sách mua sắm lẫn dùng người.

Ronaldo chán ngán tình cảnh hiện tại ở Real

Real đã để những cầu thủ đáng giá như Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe ra đi, trong khi những Jesus Vallejo, Theo Hernandez và Dani Ceballos chưa đủ sức thay thế.

Sau khi để thua Espanyol vào phút chót đêm 27/2, Real lúc này kém Barca dẫn đầu 14 điểm. Niềm hi vọng của Kền kền chỉ còn ở Champions League, nơi họ có trận lượt về vòng 16 gặp PSG sắp tới đây sau khi tạo được lợi thế thắng 3-1 ở Bernabeu.

Điều Ronaldo giận là Zidane không những không thuyết phục Perez giữ người mà có... vào hùa cùng ông.

Và giờ thì Zidane một lần nữa chịu áp lực trước tin đồn sa thải, trong đó HLV Joachim Low của tuyển Đức là cái tên sáng giá để thay thế.

MU chỉ có mỗi De Gea là đạt đẳng cấp thế giới

Theo người cũ Gary Neville, trong đội hình MU thời Mourinho hiện tại chỉ có mỗi thủ thành De Gea đạt tầm đẳng cấp thế giới mà thôi.

Theo Gary Neville, ở MU chỉ có De Gea đạt tầm đẳng cấp thế giới.

MU vừa có chiến thắng 2-1 trước Chelsea, nhưng vẫn kém Man City dẫn đầu 13 điểm và họ sẽ phải còn chiến đấu cho vị trí trong top 4 để đảm bảo vé dự C1.

Và theo Neville, nếu không có sự xuất sắc của De Gea, nhiều lần cứu thua thì MU hiện thời không thể nào trở lại vị trí thứ 2.

"De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất MU có vào lúc này. Bạn có thể nói Sanchez, nhưng không phải ở MU, cho dù anh ấy đã chơi ở trình độ cao trong 5-6 năm qua".

Ngoài De Gea, Gary Neville nhắc đến một cái tên khác: "Một cầu thủ khác tôi có thể nói cũng đã làm rất tuyệt trong 2-3 năm qua là Antonio Valencia, bạn có thể xếp cậu ấy đạt đẳng cấp thế giới hay là không thì tùy nhưng Valencia thực sự nổi bật".

Nguồn vietnamnet