Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU đấu Man City, Mourinho cầu cứu Ronaldo 

Cập nhật ngày: 28/03/2018 - 21:49

MU và Man City quyết đấu giành tiền vệ Seri. Liverpool xem xét ký hợp đồng với Casillas. Mourinho làm hòa, cầu cứu Ronaldo giải cứu Quỷ đỏ.

MU và Man City tranh Seri

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn 3 tháng nữa mới chính thức mở cửa, nhưng ngay lúc này những kế hoạch cho tương lai đã sớm được chuẩn bị.

Nhiều nguồn tin từ Anh cho biết, MU và Man City đang cùng hướng đến mục tiêu Jean Seri. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn rời Nice, và anh xem Premier League là môi trường hấp dẫn để thử sức mình.

MU quyết đấu Man City để giành Seri.

MU đang cần một tiền vệ chất lượng để tăng cường cho khu trung tuyến, khi Pogba mâu thuẫn với HLV Mourinho, và Carrick sẽ treo giày vào cuối mùa giải. Fellaini có thể cũng ra đi.

Trong khi đó, Man City xem Seri là lựa chọn thay thế Yaya Toure, cũng như Fernandinho.

Hiện tại, MU và Man City đều đã tiếp xúc với luật sư của RAMP Management Group - công ty môi giới làm đại diện quyền lợi cho Seri.

Liverpoolmuốn Casillas

Liverpool đang liên hệ với Iker Casillas. Những tin tức từ Tây Ban Nha cho biết, HLV Jurgen Klopp cân nhắc mời cựu thủ môn Real Madrid về Anfield.

 

Mourinho muốn Ronaldo trở về giải cứu MU.

Vài tuần trước, mục tiêu của Liverpool là Keylor Navas. Thế nhưng, đội bóng thành phố cảng nước Anh ngay lập tức rút lui vì Real Madrid hét giá 80 triệu euro.

Casillas sẽ hết hợp đồng với Porto vào cuối mùa giải này. Thủ môn 26 tuổi người Tây Ban Nha chưa có ý định tiếp tục thi đấu ở Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin khai thác từ người thân Casillas, anh muốn đến Anh để tìm kiếm trải nghiệm mới trước khi treo găng. "Thánh Iker" có thể ký 1 năm với Liverpool, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, tùy theo số trận thi đấu.

Mourinho cầu cứu Ronaldo

David de Gea vừa tiết lộ một thông tin quan trọng, liên quan đến nội tình MU, khi anh trở về tham dự các trận giao hữu của Tây Ban Nha với Đức và Argentina.

Liverpool đang có ý định ký hợp đồng với Casillas

Trò chuyện với Sergio Ramos, De Gea nhấn mạnh: "Mourinho muốn Cristiano". Thủ thành của MU cho biết, Người đặc biệt muốn đưa Ronaldo về MU, sau khi thất vọng với Alexis Sanchez và các ngôi sao tấn công khác.

De Gea được biết điều này nhờ vào Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho, Ronaldo và chính anh. "Siêu cò" người Bồ Đào Nha đã đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa Mou và CR7, vốn hình thành từ khi họ cùng làm việc ở Real Madrid.

Gần đây, De Gea đang có ý định đầu quân cho Real Madrid. Chính vì thế, anh tiết lộ ý định của Mourinho, để Ramos sớm ngăn cản Ronaldo đến MU. Sau rất nhiều rắc rối, CR7 vẫn quan trọng, và mất anh có nghĩa Real sẽ suy yếu.

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
Man Citytranh Seri