Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU "hốt" tiền vệ 80 triệu bảng, Van Gaal hất cẳng Conte 

Cập nhật ngày: 25/02/2018 - 19:57

Mourinho đẩy nhanh thương vụ tậu Milinkovic-Savic phòng trường hợp Pogba rời MU. Van Gaal trở thành ƯCV nặng ký thế chỗ Conte tại Chelsea mùa tới... là những tin bóng đá mới nhất tối 25/2.

MU đã cử tuyển trạch viên đến Rome theo dõi trận đấu giữa Lazio và Steaua Bucharest ở Europa League giữa tuần qua. Tuy nhiên, Milinkovic-Savic lại ngồi trên băng ghế dự bị.

Mourinho muốn đưa Milinkovic-Savic về Old Trafford.

Mourinho đang ráo riết tìm kiếm tiền vệ trung tâm bổ sung sức mạnh cho Quỷ đỏ trong bối cảnh Carrick sắp giải nghệ còn Fellaini sang Thổ Nhĩ Kỳ. Chưa kể tương lai Pogba là dấu hỏi lớn, sau khi tiền vệ người Pháp hục hặc với Mourinho.

Milinkovic-Savic nằm trong tầm ngắm của MU từ vài tháng qua. Ở tuổi 22, tiền vệ người Serbia có lối chơi năng nổ và cực kỳ chững chạc.

Với đà tiến bộ không ngừng, Lazio hét giá Milinkovic-Savic lên đến 80 triệu bảng. Ngoài cái tên này, Mourinho còn để mắt ba cầu thủ đá giữa khác là Jean Michael Seri (Nice), Jorginho (Napoli) và Julian Weigl (Dortmund).

Van Gaal trở thành ứng viên nặng ký thay Conte

Các lãnh đạo của đội chủ sân Stamford Bridge đã tính đến phương án mời về nhà cầm quân lão luyện Louis van Gaal, trong trường hợp "mối tình" Chelsea và Conte sớm kết thúc.

Van Gaal là ƯCV thay Conte.

Ở tuổi 66, Van Gaal vẫn đang tìm kiếm một công việc trong ngắn hạn. Ông cũng muốn trở lại Premier League, sau khi bị MU sa thải đầy cay đắng hồi 2016.

Nếu Conte đột ngột mất ghế giữa chừng, Van Gaal là lựa chọn tương đối an toàn của Chelsea cho đến cuối mùa giải, trước khi họ tính phương án lâu dài thay thế.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV người Hà Lan bộc bạch: "Tôi thích được dẫn dắt một đội bóng ở Ngoại hạng Anh vì khi đó bản thân sẽ có cơ hội đối đầu với MU".

Liverpool tuyển mộ thủ môn số 1 Brazil

Cả hai thủ thành hiện tại của Liverpool là Simon Mignolet và Loris Karius đều không tạo được sự tin tưởng với HLV Klopp.

Alisson muốn đầu quân Liverpool.

Chính vì thế, Liverpool muốn tuyển thêm một thủ thành chất lượng cho mùa giải tới. Nguồn tin từ Brazil cho hay, người gác đền số 1 tuyển Brazil - Alisson khá hào hứng trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Anfield.

Alisson đang thi đấu ấn tượng tại Roma và có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng.

Ở mùa giải này, Alisson giữ sạch lưới 14/32 lần ra sân trong màu áo đội bóng bã trầu. Nếu không dính chấn thương, anh sẽ là "người gác đền" số 1 của Selecao tại World Cup 2018 sắp tới.

Nguồn Vietnamnet


 
Liên kết hữu ích