Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU sửa sai, Ronaldo đòi Juventus chi thêm tiền 

Cập nhật ngày: 13/08/2018 - 16:55

MU sửa sai sau chuyển nhượng thất bại, Ronaldo đòi Juventus chi thêm tiền, tăng cường sức mạnh là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.

MU sửa sai sau chuyển nhượng thất bại

Theo Guardian, MU quyết định sửa sai sau chuyển nhượng hè 2018 thất bại. Nói chính xác thì lãnh đạo Quỷ đỏ một mặt yêu cầu Mourinho thay đổi chính sách dùng cầu thủ cũng như mua sắm, mặt khác họ cũng đổi mới tư duy, quyết định CLB sẽ có Giám đốc bóng đá trong thời gian tới đây.

MU sẽ có Giám đốc bóng đá để Mourinho cải thiện mối quan hệ với các sếp bự, thay vì... tức anh ách khi làm việc cùng Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Lâu nay, MU khuyết vị trí này, việc "đi chợ" do Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward bao thầu cả. Kết quả mua sắm hè vừa qua của đội chủ sân Old Trafford ra sao thì mọi người đã rõ: MU không mang về được những hợp đồng theo yêu cầu của Mourinho, dù nhà cầm quân người Bồ đã sớm đưa danh sách.

Họ chỉ có 3 gương mặt mới nhưng có lẽ chỉ Fred là xung trận ngay được, còn hậu vệ trè Diogo Dalot hay thủ môn dự bị Lee Grant thì còn phải chờ cơ hội.

Mourinho tỏ rõ sự thất vọng và theo Guardian, lãnh đạo đội cũng thấy những cái dở của CLB khi thiếu vắng vai trò của một Giám đốc bóng đá, nên quyết định sẽ bổ sung vị trí này để "thu hẹp khoảng cách" giữa HLV trưởng và hội đồng quản trị.

Cựu HLV Chelsea được cho mâu thuẫn với các sếp bự MU, về việc các mục tiêu mua sắm, trong khi Mourinho ưu tiên kinh nghiệm nên kết Toby Alderweireld, Boateng và Diago Godin,... thì những người nắm quyền lớn hơn, quyết định chi tiền hay không, chê các cầu thủ ấy... quá già, cần tập trung vào những người trẻ hơn...

Ronaldo yêu cầu Juventus ký Milinkovic-Savic

Don Balon loan báo, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Juventus mang về Milinkovic-Savic của đội bóng đối thủ Lazio, vì siêu sao người Bồ tin rằng, tiền vệ Serbia có thể cùng góp sức mang về chức vô địch Champions League ao ước bấy lâu của nhà vô địch Serie A.

Ronaldo muốn Juventus chi thêm tiền để gia tăng sức mạnh CLB.

Milinkovic-Savic là cái tên mà MU rất thèm muốn, tuy nhiên Mourinho không thể có tiền vệ này có không có đàm phán khả quan với Lazio, vì bị hét giá quá cao.

Nguồn trên cho hay, nếu muốn đáp ứng được yêu cầu của Ronaldo, Juventus phải chi rất nhiều tiền, lên tới 98,4 triệu bảng.

Ronaldo trở thành người của Lão phu nhân từ giữa tháng 7, kết thúc mối lương duyên 9 năm với những thành công rực rỡ cùng Real Madrid. Siêu tiền đạo đang rất háo hức ra mắt chính thức trên sân trong màu áo mới, nơi mà anh tuyên bố sẽ cho thiên hạ thấy mình vẫn ở phong độ hàng đầu.

Theo dự kiến, Ronaldo có thể đá trận đầu tiên cho Juventus vào thứ Bảy này, ở chuyến làm khách Chievo trong ngày khai màn Serie A 2018/19.

Và trong khi đội bóng cũ MU không còn cơ hội ký Milinkovic-Savic do cửa chuyển nhượng Premier League đã đóng, thì Ronaldo muốn Juventus đàm phán mang tiền vệ Serbia A về khi vẫn còn hơn 2 tuần để mua sắm.

Nguồn vietnamnet