Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU thắng to với Pogba, Real chơi trò mèo 

Cập nhật ngày: 04/03/2018 - 08:43

Quậy MU không xong, "cò bự" Raiola xuống nước với Mourinho, Real Madrid chơi trò mèo, dùng Messi để "hớt tay trên" Griezmann là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/3.

Quậy MU không xong, "cò bự" Raiola xuống nước với Mourinho

Mourinho và Pogba mâu thuẫn nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến MU, mà cụ thể hơn là sự sa sút của tiền vệ Pháp trong thời gian gần đây. Anh cũng đã bị Mourinho gạt khỏi đội hình chính ở trận Quỷ đỏ thắng Huddersfield 2-0 (vòng 5 FA Cup) và hòa 0-0 sân khách Sevilla ở Cúp C1...

Raiola xuống nước với MU và Mourinho sau khi đứng đằng sau vụ Pogba "quậy", chiến tranh với ông thầy người Bồ

Người đại diện của Pogba - "cò bự" Mino Raiola được cho là đứng sau giựt dây thân chủ của mình "làm tới" với Quỷ đỏ và ông thầy người Bồ.

Tuy nhiên, Mourinho tỏ ra rất cứng rắn, thậm chí còn xuất hiện những tin đồn MU tìm người thay thế Pogba. Chẳng hạn như Mourinho chọn Rakitic thay tiền vệ 24 tuổi. Ở phía ngược lại, có thông tin Raiola liên hệ các đội bóng hàng đầu tìm lối ra cho Pogba...

Tuy nhiên, sau cùng thì chính tay cò "moi" tiền rất giỏi của MU này phải lên tiếng, phá vỡ sự im lặng.

"Tôi không đưa bất cứ ai đến bất kỳ đâu. Tôi không phải là chiếc taxi hay cái máy bay. Tất nhiên, nếu mọi thứ không diễn ra tốt đẹp hơn, tôi sẵn sàng làm phận sự của mình, tìm kiếm những giải pháp khác cho MU và Pogba.

Dù vậy, không hề có chiến tranh với Mourinho. Paul muốn chiến thắng cùng với MU".

Real Madrid dùng Messi để "hớt tay trên" Griezmann

Trong khi báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đã dành áo số 7 cho Griezmann và chân sút Pháp sẽ gia nhập sân Nou Camp vào hè này thì trong đầu ông trùm Perez của kình địch Real Madrid vẫn toan tính nước cờ "trò mèo".

Perez dùng Messi để "hớt tay trên" Griezmann

Theo Diario Gol, người đứng đầu Nhà trắng tin chắc Messi không thích Griezmann đến Barca và ông sẽ tận dụng điều này để "chặn đứng" kình địch không đội trời chung có được chữ ký "nóng" suốt từ mùa giải năm ngoái tới nay.

Cái sự tin của Perez được lý giải, vì Messi muốn "giữ chỗ" cho bạn thân Luis Suarez trong đội hình HLV Ernesto Valverde nên không muốn Griezmann gia nhập đội. Lãnh đạo Real Madrid sẽ triệt để tận dụng điều này, nói cho Griezmann rõ cũng như cảnh báo viễn cảnh nếu anh vẫn cứ chạy theo Barca.

Trong khi đó, sứ mệnh chính của Chủ tịch Bartomeu là thuyết phục cho Griezmann rằng, Messi cũng chào đón tay săn bàn số 1 của Atletico.

Tuy nhiên, cũng cần nói thêm Griezmann từng thổ lộ sự yêu mến Real và cựu danh thủ David Beckham cũng từng khoác áo Kền kền.

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
PerezMessi