BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mưa giông làm ngã đổ nhiều cây xanh 

Cập nhật ngày: 07/08/2019 - 08:40

BTNO - Cơn mưa giông chiều tối 6.8 khiến một số cây xanh ven đường thuộc địa bàn TP.Tây Ninh bị gãy đổ.

Trên đường Cách Mạng Tháng Tám, đoạn gần siêu thị Co.opmart Tây Ninh (phường 3, TP.Tây Ninh), một nhánh cây sao khá to bị gãy, đổ xuống choán hết phân nửa mặt đường, gây khó khăn cho những người tham gia giao thông.

Nhánh cây sao khá to bị gãy, đổ xuống choán hết phân nửa mặt đường Cách Mạng Tháng Tám.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để điều tiết tất cả phương tiện tham gia giao thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám từ hướng trung tâm TP.Tây Ninh về huyện Dương Minh Châu, phải rẽ qua đường Hoàng Lê Kha. 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh và Phòng Quản lý đô thị TP Tây Ninh đã kịp thời có mặt, chỉ đạo công nhân dùng cưa máy nhanh chóng cắt cành cây, dọn dẹp hiện trường để trả lại lòng, lề đường cho người tham gia giao thông.

Cây sao trên lề đường Nguyễn Thái Học bị bật gốc, ngã xéo ra đường.

Đại diện Phòng Quản lý đô thị TP Tây Ninh cho biết, khi nhánh cây rơi xuống đường trúng một người đàn ông đang tham gia giao thông bằng xe gắn máy, khiến người này bị ngã xây xát vùng mặt. Nạn nhân đã được đội cứu hộ giao thông Tây Ninh dùng xe cứu thương đưa đi bệnh viện.

Trên đường Nguyễn Thái Học, đoạn trước quán cơm Hoàng Gia (phường 2, TP Tây Ninh) có một cây sao bị bật gốc, ngã xéo ra đường. Rất may, khi cây xanh này đổ ngã, không có phương tiện tham gia giao thông trên đường nên không gây tổn hại về người và vật chất.

Cây sao trên đường Nguyễn Thái Học ngã làm đứt một vài sợi dây điện thoại và đè lên một số đường dây điện thoại khác.

Tuy nhiên, cây sao này ngã đã làm đứt một vài sợi dây điện thoại và tại hiện trường, đọt cây xanh còn đè lên vài đường dây điện thoại khác. Ông Dương Thái Bình- Giám đốc Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh cũng nhanh chóng đến hiện trường xem xét và điều công nhân đem cưa máy đến xử lý.

Từ đầu mùa mưa đến nay, trên địa bàn TP.Tây Ninh có khá nhiều cây xanh đổ ngã. Mặc dù Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh đã đẩy mạnh công tác cắt cành, tỉa nhánh những cây xanh ven đường, nhưng tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra.

Người tham gia giao thông cần chú ý, khi gặp mưa to, gió lớn, tốt nhất hãy tìm nơi trú mưa để phòng tránh tai nạn đáng tiếc có thể do cây xanh ngã đổ gây ra.

Đại Dương


Liên kết hữu ích