BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mưa làm sập hàng rào khu vực chùa Toà Thánh 

Cập nhật ngày: 25/06/2017 - 15:57

BTNO - Tối 23.6, sau trận mưa lớn kéo dài vài giờ đồng hồ, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh bị ngập nặng, thậm chí có chỗ bị sập tường rào, ngã trụ điện.

Một đoạn hàng rào bao quanh khuôn viên chùa Toà Thánh bị giông gió làm sập.

Tại khu vực Toà Thánh Tây Ninh, hàng rào bao quanh khuôn viên đoạn từ cửa số 8 qua cửa số 9 đã bị mưa, giông gió đêm 23.6 giật sập. Cũng ở khu vực này, từ tối 23.6, đường dây điện, dây viễn thông đã bị đứt dây, một số trụ điện gần hàng rào chùa cũng ngả nghiêng. Đến trưa 24.6, ngành chức năng mới tạm khắc xong phục sự cố của đường dây điện.

Ngành chức năng khảo sát và khắc phục sự cố đứt đường dây điện.

Bên trong con hẻm 20 đường Huỳnh Tấn Phát (khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh), mặc dù cơn mưa đã tạnh từ lâu, nhưng nước vẫn còn đọng vũng, chưa có lối thoát.

Ông Trần Văn Trào, 59 tuổi, nhà trong khu vực hẻm 20 cho biết, nền nhà của ông vẫn  bị ngập nước, cả nhà phải tát nước ra ngoài sân.

Trưa 24.6, mưa tạnh từ lâu, nhưng ông Trào vẫn phải tát nước từ trong nhà ra ngoài sân.

Nhiều người dân ngụ ở đây cho biết, mấy năm nay, cứ mưa xuống là con hẻm này lại bị ngập. Sáng 24.6, các gia đình phải hùn tiền, kêu người mang máy đến để bơm hút nước từ trong nhà ra ngoài. Một số nhà dân xây gờ lên cao trước thềm mới có thể thoát được tình trạng nước từ ngoài đường tràn vào nhà mỗi khi mưa lớn.

Hẻm số 20 đường Huỳnh Tấn Phát, nước còn đọng vũng, gây khó khăn cho người dân đi lại.

Sông Ninh


Liên kết hữu ích