Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng 3, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia - An Cường 2018:

Mục tiêu vẫn là 3 điểm

Cập nhật ngày: 04/05/2018 - 08:15

BTN - Chiều mai 5.5, trên sân Tây Ninh, trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng Nhất QG - An Cường 2018, CLB Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) tiếp tục có trận ra quân thứ 2 trên sân nhà tiếp Bình Ðịnh FC- đội bóng “tân binh” của giải hạng Nhất.

Là “tân binh” của giải hạng Nhất QG mùa bóng 2018, nhưng đội bóng đến từ vùng đất võ vẫn được đánh giá là đối thủ không thể xem thường, bởi họ từng có thời gian dài chinh chiến tại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam- giải VÐQG V.League, đồng thời từng giành ngôi á quân và 2 lần vô địch Cúp QG.

Ðã nhiều năm vắng mặt ở đấu trường chuyên nghiệp QG, nên bóng đá Bình Ðịnh không đặt mục tiêu cao tại giải hạng Nhất năm nay.

Do nguồn kinh phí hạn hẹp, lực lượng tham dự giải hầu hết là các cầu thủ trẻ được Bình Ðịnh đào tạo, nên trong trận tiếp Công an nhân dân (CAND) ở vòng đấu đầu tiên trên sân nhà, đội quân của cựu tuyển thủ QG Bùi Ðoàn Quang Huy đã phải rất vất vả mới tìm được bàn thắng quyết định ở cuối hiệp 2, đem về 3 điểm đầu tiên.

Trong chuyến làm khách trên sân Ðồng Tháp ở vòng 2 vừa qua, dù chủ động phòng ngự và giữ sạch được mành lưới của mình trong suốt hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ Bình Ðịnh đã không thể duy trì được lối chơi, thất thủ với tỷ số 0-2, hiện ở tốp giữa bảng xếp hạng cùng Ðăk Lăk, CAND và XMF.TN sau 2 vòng đấu.

Trận đấu chiều mai, hy vọng các cầu thủ Tây Ninh không bỏ lỡ cơ hội để giành trọn 3 điểm trước Bình Ðịnh, tạo lợi thế trước khi có chuyến làm khách trên sân Ðồng Tháp vào chiều 19.5 tới.

TUẤN ANH

Từ khóa
Ðăk LăkCAND