BAOTAYNINH.VN trên Google News

Myanmar tìm thấy tổng cộng 81 thi thể trong vụ rơi máy bay quân sự 

Cập nhật ngày: 13/06/2017 - 16:25

Văn phòng Tổng Tư lệnh quân đội Myanmar cho biết, hôm 12.6 cuộc tìm kiếm những nạn nhân trên chiếc máy bay quân sự bị rơi của Myanmar đã bước sang ngày thứ 5 , với tất cả 81 thi thể được tìm thấy.

Ảnh minh hoạ

5 thi thể mới được tìm thấy ở dọc khu vực bãi biển Maungmakan. Chiến dịch tìm kiếm những nạn nhân trong vụ rơi máy bay quân sự Myanmar được tiếp tục hôm 12.6 với sự hỗ trợ của 9 tàu hải quân, 5 máy bay và 2 trực thăng của không quân cùng một số tàu thuyền của ngư dân địa phương. 

Ngày 7.6, một máy bay vận tải quân sự chở 122 người, bao gồm 108 quân nhân cùng người thân và 14 thành viên phi hành đoàn cùng 2,4 tấn hàng hoá, đã mất liên lạc và mất tích khi đang thực hiện lộ trình từ thành phố Myeik tới Yangon.

Trước đó, trong hoạt động tìm kiếm ngày 11.6, lực lượng cứu hộ Myanmar đã tìm thấy 26 thi thể nạn nhân trong vụ máy bay quân sự chở hơn 120 người gặp nạn hồi tuần trước tại khu vực biển Andaman. Các thi thể được đưa đến bệnh viện quân đội ở Dawei để giám định pháp y.

Nguyên nhân thảm kịch hiện đang được điều tra. Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm hộp đen để xác định rõ nguyên nhân tai nạn.

TRINH DƯƠNG

Theo THX