Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành:

Năm 2017, tai nạn giao thông giảm cả 3 mặt 

Cập nhật ngày: 22/12/2017 - 12:45

BTN - Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông huyện Châu Thành, năm 2017, đường thuỷ không xảy ra tai nạn giao thông (TNGT), đường bộ xảy ra 12 vụ, làm chết 6 người, làm bị thương 7 người. So với cùng kỳ giảm 6 vụ, giảm 3 người chết, giảm 5 người bị thương.

Cảnh sát giao thông xử phạt người vi phạm.

Riêng tuyến đường do huyện quản lý đã xảy ra 10 vụ TNGT, làm chết 4 người, làm bị thương 7 người. So với cùng kỳ giảm 4 vụ, giảm 1 người chết và giảm 2 người bị thương.

Trong năm, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tổ chức hơn 4.000 ca tuần tra kiểm soát, với hơn 8.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia; lập biên bản vi phạm hành chính hơn 2.000 trường hợp, tước giấy phép lái xe có thời hạn 20 mô tô và 1 xe ô tô.

Theo Ban An toàn giao thông huyện, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn vẫn còn tiềm ẩn các yếu tố phức tạp, khó kiểm soát- nhất là trong các ngày lễ, tết sắp tới.

Vì vậy, Công an huyện chỉ đạo cho lực lượng Cảnh sát giao thông tập trung tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý các vi phạm TTATGT trên các tuyến đường trọng điểm- nhất là vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Hà Quang