BAOTAYNINH.VN trên Google News

Né “ổ gà”, xảy ra tai nạn 

Cập nhật ngày: 13/12/2017 - 22:24

BTN - Theo quan sát của chúng tôi, tại đoạn đường xảy ra vụ tai nạn, mặt đường rất xấu, nhựa bị bong tróc, đá lởm chởm, xuất hiện nhiều “ổ gà”, gây mất an toàn cho người đi đường- nhất là vào ban đêm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc 12 giờ 45 phút ngày 8.12, một thanh niên khoảng 20 tuổi (ngụ ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) điều khiển xe máy chạy trên đường liên ấp Phước Bình B - Phước An (thuộc địa phận xã Phước Thạnh, huyện Gò Gầu) va chạm với một xe máy do một người đàn ông trên 30 tuổi điểu khiển. Vụ tai nạn làm nam thanh niên té gãy xương vai, người đàn ông bị chấn thương phần mềm.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, nam thanh niên điều khiển xe máy chạy khá nhanh, do tránh một xe tải đi ngược chiều và né “ổ gà” trên đường, không làm chủ tay lái, nên tông mạnh vào xe máy do người đàn ông điều khiển.

Theo quan sát của chúng tôi, tại đoạn đường xảy ra vụ tai nạn, mặt đường rất xấu, nhựa bị bong tróc, đá lởm chởm, xuất hiện nhiều “ổ gà”, gây mất an toàn cho người đi đường- nhất là vào ban đêm.

Ðược biết, đoạn đường này hư hỏng hơn một tháng nay. Ðã có vài trường hợp người đi xe máy bị té ngã do “lọt ổ gà”. Người dân đề nghị cơ quan chức năng sớm có biện pháp khắc phục, bảo đảm an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông qua đây.

Minh Dương