Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngại bầu Đức, trọng tài Việt từ chối thổi trận "nội chiến U23 Việt Nam" 

Cập nhật ngày: 13/05/2018 - 18:49

Lo ngại sẽ gặp phải những rắc rối khi bắt trận có đội bóng của bầu Đức, nhiều trọng tài đã từ chối làm nhiệm vụ trận tứ kết cúp quốc gia lượt về giữa Hà Nội vs HAGL ngày 15/5.

Thông tin trên được chính một thành viên Ban trọng tài tiết lộ. Theo đó, đến thời điểm này công tác phân công trọng tài cho trận tứ kết lượt về cúp quốc gia giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy ngày 15/5 vẫn chưa được chốt lại. Có ít nhất 2 trọng tài đã từ chối làm nhiệm vụ sau khi được phân công.

Lý do các trọng tài "né" trận đấu trên dù không ai nói ra, nhưng tất cả đều biết các Vua áo đen Việt Nam không muốn bắt những trận có đội bóng của bầu Đức, để tránh gặp phải những rắc rối, thậm chí mất nghiệp.

Nhiều trọng tài không muốn đụng tới đội bóng của bầu Đức.

Như trường hợp của trọng tài Nguyễn Văn Kiên mới đây, sau sai lầm nghiêm trọng khi tưởng tượng ra quả 11m khiến HAGL tuột chiến thắng trước Khánh Hoà ở vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018, đã bị treo còi vĩnh viễn đến hết mùa giải.

"Bầu Đức chỉ trích trọng tài nhiều quá, các trọng tài đều ngại khi bắt trận có đội bóng của ông bầu này", thành viên Ban trọng tài cho biết.

Ở trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội, trọng tài Ngô Duy Lân cũng đã chịu sức ép rất lớn khi bắt chính trên sân Pleiku, trước sự chứng kiến của bầu Đức.

May cho trọng tài này khi không có quyết định nào gây bất lợi cho đội bóng phố Núi, mà ngược lại đã khiến đội khách Hà Nội bức xúc với quyết định rút thẻ đỏ dành cho Thành Lương ở những phút cuối trận.

Trận tứ kết cúp quốc gia giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 15/5 trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận lượt đi, hai đội hoà nhau 2-2.

Nguồn vietnamnet