Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngân hàng Nam Á: Dành nhiều khoản vay ưu đãi hỗ trợ nông dân phát triển nông nghiệp 

Cập nhật ngày: 06/05/2019 - 07:22

BTNO - Vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á chi nhánh Tây Ninh phối hợp với UBND xã Trường Tây, huyện Hòa Thành tổ chức Hội thảo “Cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn” dành cho nông dân trên địa bàn xã.

Đại diện Ngân hàng Nam Á tặng quà cho các em học sinh vượt khó.

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, thời gian qua, Ngân hàng Nam Á chi nhánh Tây Ninh đã có nhiều gói cho vay hỗ trợ bà con nông dân trên địa bàn tỉnh có thể tiếp cận được với nhiều nguồn vốn để phát triển nông nghiệp.

Theo đó, đối với các tổ chức, cá nhân, hợp tác xã có nhu cầu vay vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh có liên quan đến nông nghiệp, như trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất giống, cung ứng sản phẩm nông nghiệp, phát triển các ngành nghề truyền thống… sẽ được Ngân hàng Nam Á hỗ trợ cho vay với mức lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng. Hạn mức cho vay lên đến 85% tổng giá trị phương án. Thời gian và phương thức trả nợ linh hoạt, tùy theo nhu cầu và khả năng của bà con nông dân.

Chỉ tính từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nam Á chi nhánh Tây Ninh đã giải ngân số tiền trên 8 tỷ đồng hỗ trợ nông dân trong tỉnh phát triển nông nghiệp.

Dịp này, Ngân hàng Nam Á chi nhánh Tây Ninh đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

N.D