BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngang nhiên đậu xe tải chiếm lòng đường 

Cập nhật ngày: 30/07/2019 - 09:27

BTNO - Người dân sinh sống tại hẻm 1, đường Nguyễn Văn Rốp (phường IV, TP.Tây Ninh) phản ánh tình trạng xe tải chở hàng của Công ty TNHH Tây Âu lấn chiếm hết lòng đường, bít lối đi lại của người dân.

Khoảng 8 giờ sáng 28.7.2019, ba xe tải của công ty này dàn hàng ngang chiếm hết lòng đường hẻm 1 và tại ngã ba, khu vực giáp nối với đường Huỳnh Công Giản (thuộc phường IV, TP.Tây Ninh) để bốc dỡ gạch (vật liệu xây dựng) vào kho công ty, cách đó khoảng 10m.

Xe tải dừng đậu lấn chiếm hết lòng đường tại khu vực hẻm 1 đường Nguyễn Văn P.IV, TP.Tây Ninh - Ảnh chụp lúc 9 giờ ngày 28.7.2019

Điều đáng phê phán là, các xe tải “khủng” này đậu ngay khu vực đông dân cư, khiến nhiều xe mô tô, ô tô khó khăn khi lách qua, thậm chí có xe phải quay đầu, vì mặt đường bị chiếm hết, không còn lối đi.

Theo người dân địa phương, do tình trạng này thường xuyên xảy ra, làm cho việc qua lại tuyến đường khó khăn, gây bức xúc trong nhân dân. Sự việc cũng đã nhiều lần được người dân phản ánh đến chính quyền địa phương và CATP.Tây Ninh, nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục.

Tâm Giang


Liên kết hữu ích