Kinh tế   Đời sống đô thị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngập cục bộ ở quốc lộ 22 

Cập nhật ngày: 28/07/2018 - 10:32

BTN - Do đường ngập, nắp cống hộp hai bên đường nhiều chỗ bị hư nên đã có người đi xe máy bị rơi xuống cống. Người dân địa phương kiến nghị ngành chức năng sớm có giải pháp xử lý tình trạng ngập nước cục bộ ở đoạn đường này.

Ngay những lúc không mưa, trên quốc lộ 22, khu vực kênh N26 đi qua (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh) cũng bị đọng nước.

Theo người dân ven quốc lộ 22 (đường Xuyên Á) đoạn khu vực kênh N26 đi qua (thuộc địa bàn ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng), mỗi khi mưa lớn, nước thoát không kịp làm ngập cục bộ mặt đường một đoạn dài hơn 100m.

Do đường ngập, nắp cống hộp hai bên đường nhiều chỗ bị hư nên đã có người đi xe máy bị rơi xuống cống. Người dân địa phương kiến nghị ngành chức năng sớm có giải pháp xử lý tình trạng ngập nước cục bộ ở đoạn đường này.

 

Về vấn đề trên, ông Nguyễn Văn Sự, Phó Chủ tịch UBND xã An Tịnh cho biết, trước kia - khi tuyến kênh N26 chưa được bê tông hoá, nước mưa chảy vào hệ thống kênh này nên đường không bị ngập. Sau khi kênh được xây bê tông, nước mưa không chảy vào kênh được nữa nên xảy ra ngập cục bộ.

UBND xã An Tịnh đã có công văn gửi Chi cục Quản lý đường bộ IV.2 và Xí nghiệp Thuỷ lợi huyện Trảng Bàng đề nghị giải quyết. Chi cục quản lý đường bộ IV.2 đã cho khai thông hệ thống thoát nước đoạn đường này. Tuy nhiên, hiện nay, mỗi khi mưa lớn, đoạn quốc lộ trên vẫn ngập nước cục bộ từ 1 đến 2 giờ.

UBND xã An Tịnh kiến nghị cơ quan quản lý đường bộ tuyến quốc lộ 22 có hướng xử lý hiệu quả tình trạng trên, tránh nguy hiểm cho người đi đường và bảo đảm vệ sinh môi trường.

NGƯỜI ÐI ÐƯỜNG