BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội đọc sách

Cập nhật ngày: 03/06/2019 - 09:34

BTN - Sáng 1.6, Thư viện tỉnh phối hợp Xã đoàn Long Thành Bắc tổ chức “Ngày hội đọc sách” tại Trường THCS Long Thành Bắc, huyện Hoà Thành.

Buổi phục vụ đã thu hút được hơn 500 em học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã tham gia, với hơn 600 tài liệu được trưng bày phục vụ. Những cuốn sách đa dạng về chủ đề, truyện tranh giàu hình ảnh, hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức khiến các em nhỏ rất thích, say mê đọc sách.

Cũng tại chương trình, Xã đoàn Long Thành Bắc đã trao tặng 10 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, phát suất bơi miễn phí cho các em, trao bữa cơm tình thương. Đặc biệt, các anh chị đoàn viên còn tổ chức nhiều trò chơi có thưởng cho các em thiếu nhi như: tinh thần đồng đội, bịt mắt đập chai...

Đây là chương trình ý nghĩa, giàu tính nhân văn nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng cũng như tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, giúp các em có thêm động lực, phấn đấu hơn nữa trong việc học tập của bản thân để đạt kết quả tốt hơn.

Ngày hội đọc sách đã thật sự mang đến cho các em học sinh một ngày vui chơi, giải trí thiết thực và đầy ý nghĩa nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.

Yến Nhi


Liên kết hữu ích