BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 

Cập nhật ngày: 17/09/2018 - 14:20

BTNO - Hôm 16.9, Huyện đoàn Hoà Thành tổ chức ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên và học sinh 4 trường THPT Lý Thường Kiệt, THPT Nguyễn Trung Trực, THPT Nguyễn Chí Thanh, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện.

Trao giải cho các tác phẩm xuất sắc.

Tại đây, các bạn tham gia các trò chơi dân gian và vẽ tranh với chủ đề “Hoà Thành quê hương tôi”. Trong vòng 60 phút, những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Hòa Thành được 12 đội phát họa sinh động, đầy màu sắc. Đó là Tòa Thánh Tây Ninh với kiến trúc độc đáo, là Chùa Gò Kén về đêm yên bình, là một góc làng quê Hòa Thành trù phú, một Báo Quốc từ độc đáo…

Sau khi xem tranh và nghe phần thuyết trình của các đội, Ban Tổ chức quyết định trao giải nhất cho tác phẩm “Chùa Gò Kén về đêm” của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh; giải nhì thuộc về tác phẩm “Báo Quốc từ” của xã Đoàn Long Thành Bắc; hai tác phẩm cùng chủ đề “Tòa Thánh Tây Ninh” của xã Đoàn Long Thành Nam và xã đoàn Trường Đông giành giải ba.   

Cùng với các hoạt động vui chơi, trong ngày hội, các bạn còn nghe báo cáo viên Lương Thị Ngọc Thanh- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hoà Thành trình bày về công nghiệp 4.0 và vai trò của thanh niên trong hội nhập quốc tế.

N.D