BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội Tuổi trẻ sáng tạo huyện Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 19/05/2018 - 23:48

BTNO - Mới đây, Huyện đoàn Bến Cầu phối hợp cùng Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức “Ngày hội tuổi trẻ sáng tạo” năm 2018.

Các gian hàng thủ công được trưng bày trong ngày hội.

Chương trình được tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Huệ (thị trấn Bến Cầu), với sự tham dự của gần 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh trong toàn huyện.

Đến dự lễ khai mạc ngày hội có chị Hoàng Thị Thanh Thúy- Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn.

Yếu tố sáng tạo luôn là yêu cầu mà Ban chấp hành Huyện đoàn Bến Cầu mong muốn, kỳ vọng ở mỗi đoàn viên, thanh niên. Tinh thần sáng tạo được phát huy tối đa trên tất cả các lĩnh vực như sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, cải cách hành chính, bảo vệ môi trường, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại lễ khai mạc đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, như thi thiết kế sản phẩm sáng tạo; tổ chức các gian hàng làm đồ dùng, quà tặng handmade, trò chơi dân gian…

Bằng những vật dụng tái chế, các bạn trẻ đã tạo ra nhiều sản phẩm sử dụng cho gia đình, trong học tập và sản xuất. Các sản phẩm được Ban tổ chức chấm điểm và trao thưởng dựa trên các yếu tố mới, sáng tạo, có thể áp dụng trong thực tế.

Ở các gian hàng làm đồ thủ công bằng tay, các bạn đoàn viên, thanh niên đã thực hiện nhiều sản phẩm quà tặng, đồ dùng học tập, gia đình… mang tính mỹ thuật, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo. Các sản phẩm này đã được bán ngay tại chỗ để đóng góp vào quỹ hoạt động Đoàn của đơn vị.

Nhật Khang