Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghệ sĩ Xuân Hương đề nghị công an xử lý Trang Trần

Cập nhật ngày: 04/06/2017 - 08:44

Cho rằng nick facebook Trang Trần có lời lẽ xúc phạm mình trên facebook và phát trực tiếp (livestream) cho nhiều người xem nên nghệ sĩ Xuân Hương đã mời luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình và yêu cầu công an vào cuộc.

Theo đơn tố cáo của bà Xuân Hương (tên đầy đủ là Lê Xuân Hương, ngụ P.11, Q.Phú Nhuận) gửi PC45 Công an TP.HCM, vào ngày 27-5-2017 thông qua tin báo trên facebook bà được biết cô Trang Trần (từng làm người mẫu, hiện kinh doanh ngành hàng ăn uống bún đậu tại Q.1 TP.HCM) đã phát trực tiếp trên facebook để chửi bới và lăng mạ bà.

Lý do Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương là bởi đã có một tài khoản facebook với hình đại diện rất giống với hình đại diện trên facebook của bà đã bình luận nói Trang Trần vô văn hóa.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cho đến thời điểm được tin báo bị Trang Trần chửi, bà cũng không biết Trang Trần là ai và bà hoàn toàn không vào facebook cá nhân của Trang Trần để bình luận.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng mời thừa phát lại lập vi bằng nhật ký hoạt động trên trang facebook của mình để khẳng định mình không hề vào facebook cũng như không có bất kể bình luận nào trên trang facebook của Trang Trần.

Cho rằng việc Trang Trần xúc phạm mình là nghiêm trọng, đồng thời ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, thanh danh cũng như công việc khiến bà mất ăn mất ngủ, nên nghệ sĩ Xuân Hương đề nghị PC45 Công an TP.HCM vào cuộc điều tra làm rõ ai là người đã tạo nên tài khoản giả mạo tài khoản của bà rồi vào bình luận trên trang facebook của Trang Trần dẫn đến việc cô này nhục mạ bà.

Đồng thời đơn tố cáo cũng đề nghị cơ quan công an điều tra và xử lý hành vi làm nhục nghệ sĩ Xuân Hương của Trang Trần theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, bà Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng rút, xóa toàn bộ những clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội và mạng internet nhằm bảo vệ danh dự uy tín và nhân phẩm cho bà.

Trước đó, Trang Trần (Trần Thị Trang) từng bị TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì hành vi chống người thi hành công vụ.

Nguồn TTO