BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghi bị côn đồ bắn, một phụ nữ nhập viện trong tình trạng nguy kịch 

Cập nhật ngày: 15/02/2017 - 20:49

BTNO - Khoảng 19 giờ ngày 13.2.2017, nhân dân ở khu vực hẻm số 23, đường Trần Văn Trà, ấp Giồng Cà, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh, giật mình nghe một tiếng nổ, liền sau đó là tiếng kêu cầu cứu phát ra từ căn nhà số 07, do ông Ngô Trúc Hồng và vợ là Võ Thị Gái làm chủ hộ.

Tại hiện trường, bà Võ Thị Gái (sinh năm 1963) bị chấn thương nặng, vết thương từ miệng trổ ra phía sau gáy (nghi ngờ vết thương do bị tấn công bằng súng). Bà Gái được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Căn nhà của bà Gái – nơi xảy ra sự việc.

Do vết thương quá nặng, tình trạng rất nguy kịch, bà Gái được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Ngô Tuấn Thanh (sinh năm 1993, con bà Võ Thị Gái) cho chúng tôi biết, trước đây giữa anh và người cậu ruột là ông Võ Văn Út có mâu thuẫn. Vào khoảng 19 giờ ngày 13.2.2017, ông Út cùng với một nhóm người tên Nghĩa (Quẹo), Út Nhỏ (ngụ tại ấp Giồng Cà, xã Bình Minh), Vũ (ngụ phường Ninh Sơn) và 3 người lạ mặt kéo đến nhà bà Gái để tìm anh để giải quyết mâu thuẫn.

Thấy nhóm người trên có mang hung khí, lại rất hung hăng, nên bà Gái nói Thanh không có ở nhà, nhưng những người này vẫn tự xông vào nhà. Bà Gái ngăn cản không cho nhóm người trên vào nhà, đồng thời nói “Nếu tụi bây vào nhà, tao kêu công an bắt”. Sau đó anh Thanh nghe tiếng nổ, tiếng mẹ kêu cứu nên vội chạy ra sân thì nhìn thấy bà Gái bị thương nặng, còn nhóm người đến gây sự đã bỏ chạy. Anh Thanh cùng hàng xóm đưa bà Gái đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Được biết, sau khi vụ án xảy ra, Công an thành phố Tây Ninh đã đến hiện trường xác minh, tiến hành điều tra làm rõ.

Người dân địa phương cho biết, thời gian qua tại khu vực này xuất hiện nhóm thanh niên thường xuyên ăn nhậu, hút chích, cờ bạc, quậy phá xóm làng, gây mất trật tự.

Thanh Thảo