BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghi phạm bắn vợ đã tử vong 

Cập nhật ngày: 11/05/2017 - 08:53

Trưa ngày 8-5, thông tin từ hiện trường vụ việc cho biết, các trinh sát phát hiện nghi phạm giết vợ là ông Tiêu Phát Lợi (46 tuổi, ngụ ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) đã tử vong sau hơn 10 giờ cố thủ trong nhà.

Căn nhà ông Tiêu Văn Lợi cố thủ rồi tự sát (ảnh người dân cung cấp).

Trưa ngày 8-5, các trinh sát Công an tỉnh Cà Mau tiếp cận ngôi nhà ở ấp Rạch Láng (xã Phú Thuận, huyện Phú Tân) và phát hiện ông Tiêu Văn Lợi (46 tuổi) đã tử vong. Tại hiện trường, vùng đầu của ông Lợi bị trúng đạn, cạnh đó là cây súng trường ca-bin.

Thông tin ban đầu được biết, ông Tiêu Văn Lợi và bà Phan Ngọc Dung (42 tuổi) là vợ chồng nhưng đã ly thân. Cả hai thường trú ở ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận nhưng có vuông tôm ở ấp Mỹ Thành (xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân). Trong ngày 7-5 vừa qua, ông Lợi gặp lại bà Dung, hai bên xảy ra cự cãi. Giận ông Lợi đốt hết quần áo nên bà Dung bỏ về nhà cha mẹ ruột ở ấp Xẻo Đước (xã Phú Thuận, huyện Phú Tân). Đến rạng sáng hôm sau (8-5), ông Lợi chạy xuống nhà cha mẹ ruột của bà Dung, sau đó dùng súng bắn vào đầu khiến bà Dung tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, ông Lợi về nhà riêng của mình ở ấp Rạch Láng và cố thủ trong nhà.

Nhận được tin báo, các trinh sát tiếp cận hiện trường, vận động ông Lợi ra đầu thú nhưng bất thành. Quá trình vận động ông Lợi đầu thú, người dân lân cận nghe tổng cộng sáu phát súng nổ trong ngôi nhà ông Lợi, nghi có năm phát chống trả lực lượng thi hành công vụ. Phát còn lại âm thanh nhỏ, người dân nghi là phát súng mà ông Lợi tự sát.

Có mặt chỉ đạo tại hiện trường, Đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết: “Ông Tiêu Văn Lợi tàng trữ vũ khí trái phép, rất manh động. Các trinh sát vận động người thân khuyên ông Lợi đầu thú nhưng hung thủ đã tự sát”.

Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục làm rõ vụ việc nêu trên.

Nguồn Báo Nhân dân