BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghi vấn bé gái 3 tuổi bị dâm ô 

Cập nhật ngày: 25/11/2017 - 14:48

BTNO - Ngày 23.11, chị Lê Thị A.N, 37 tuổi, ngụ khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh kêu cứu đến Báo Tây Ninh về trường hợp con gái của vợ chồng chị là bé N.L.T.A, sinh ngày 8.7.2014 có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Chị N. và con gái N.L.T.A.

Chị N. cho biết, buổi sáng khi cháu A. thức dậy, chị cho cháu đi vệ sinh và thay đồ. Trong lúc đi tiểu, cháu A. than đau, khó tiểu. Sau đó A. nói với mẹ là  chiều hôm trước bị chú Lê Đ.G (bạn của ba cháu A) cởi quần ra rồi dùng tay sờ vào (chỗ kín-NV) khiến A. bị đau. Chị N. lập tức kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của A. bị sưng đỏ, bên trong có máu chảy ra. Trước sự việc trên, gia đình đã đưa bé lên công an phường Ninh Sơn trình báo sự việc.

Theo lời chị N., hằng ngày vợ chồng chị làm nghề buôn bán nên phải để 2 con nhỏ ở nhà, G. là bạn của chồng chị và hay đến nhà chơi. G. cũng thường xuyên mua bánh kẹo cho bé T.A ăn nên bé rất mến chú G. Chị không ngờ G. lại có hành vi bỉ ổi như vậy đối với con mình.

Công an phường Ninh Sơn cho biết, sau khi tiếp nhận tin của gia đình chị N., đã báo lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Tây Ninh để xử lý.

Đại tá Trần Văn Luận- Trưởng Công an thành phố Tây Ninh cho biết, hiện vụ việc đang được Công an thành phố tiến hành xác minh, điều tra theo quy định pháp luật.

Sông Ninh-Thế Nhân