Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người đại diện của HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng về hợp đồng 

Cập nhật ngày: 27/06/2019 - 19:20

Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo xác nhận họ và VFF sẽ làm những gì có thể để đạt được thỏa thuận tốt nhất cho cả đôi bên.

Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang-seo - đã chính thức lên tiếng về quá trình đàm phán cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Dù đôi bên chưa đạt được thỏa thuận sau cùng, ông Lee cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của quá trình đàm phán là gia hạn hợp đồng với HLV Park và tập trung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

VFF và HLV Park đạt được nhiều tiến triển tích cực trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Quá trình đàm phán giữa đôi bên chính thức bắt đầu hôm 26/6 khi người đại diện Lee Dong-jun của ông Park tới Hà Nội. Sau hơn một ngày đàm phán, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên.

Thông báo của công ty Hàn Quốc có đoạn: "Việc đàm phán gia hạn hợp đồng là ưu tiên hàng đầu, trọng tâm trong các bước phát triển bóng đá Việt Nam. Việc này vượt xa khỏi khuôn khổ những đòi hỏi tài chính đơn thuần. Mặt khác, mọi thông tin tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các bên tham gia đàm phán”.

“Điều quan trọng nhất là những thành tựu của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam sẽ không bị coi nhẹ trong quyết định cuối cùng. Đôi bên buộc phải đánh giá cẩn thận thành tựu của HLV Park trong việc đưa Việt Nam trở thành đội bóng số một Đông Nam Á và xem xét giá trị của các HLV Hàn Quốc trong đời sống bóng đá toàn cầu. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được xem xét trong quá trình đàm phán”, công ty Hàn Quốc cho biết.

Người đại diện của HLV Park Hang-seo cũng khẳng định các thông tin về mức lương, thưởng hay bất kỳ chi tiết nào về tài chính trong hợp đồng của HLV Park Hang-seo được công bố trên báo chí thời gian gần đây đều không chính xác.

Nguồn Zing