BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân ấp Ninh Hoà mong sớm nâng cấp, sửa chữa tuyến đường 31 

Cập nhật ngày: 21/08/2017 - 09:37

BTNO - Người dân ấp Ninh Hòa, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh phản ánh, hiện nay tuyến đường 31 thuộc ấp Ninh Hòa bị hư hỏng rất nặng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Con đường 31 ấp Ninh Hòa, phường Ninh Thạnh hư hỏng nặng.

Hơn một tháng trước, chính quyền ấp đã cho xe tải đổ những đống đất trên tuyến đường này, người dân khu vực rất mừng vì các ổ voi, ổ gà trên tuyến đường sẽ được lấp lại, tạo thuận lợi cho người dân tham gia giao thông.

Tuy nhiên, những đống đất được đổ xuống giữa đường đã khá lâu nhưng vẫn chưa được thi công, san ủi để lấp các ổ gà, ổ voi. Đường hư hỏng cộng thêm những đống đất này khiến cho người tham gia giao thông  càng khó khăn, vất vả hơn.

Một người dân sống gần đó cho biết, từ khi những đống đất này được đổ trên mặt đường, chúng trở thành chướng ngại vật đối với người tham gia giao thông, đặc biệt vào những ngày trời mưa.  Thực tế, đã có nhiều người do tránh những ổ gà, ổ voi và những đống đất trên đường đã bị té ngã.

Người dân ấp Ninh Hòa mong muốn chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sớm cho san ủi những đống đất đã đổ và sớm nâng cấp tuyến đường này, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia giao thông.

Phương Nga


Liên kết hữu ích