Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân Ninh Bình gửi thư cảm ơn Công an Tây Ninh

Cập nhật ngày: 15/08/2018 - 16:51

BTN - Công an tỉnh vừa nhận thư của anh Phạm Văn An- 22 tuổi, ngụ xóm Thượng Trại, xã Yên Phong, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Gò Dầu đã rất nhiệt tình giúp đỡ anh tìm chiếc xe máy Wave Alpha bị kẻ gian lấy cắp.

Trong thư, anh kể: hồi 14 giờ 30 ngày 5.7, anh để xe trước sảnh toà nhà Hasinco KÐT Sala, Hà Ðông, Hà Nội, bị kẻ gian lấy trộm. Chỉ 5 ngày sau, trên đường tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông- Công an tỉnh phát hiện và thu giữ chiếc xe.

Ðược biết, vào ngày 10.7, Ðại uý Dương Tấn Ðạt và Ðại uý Trần Vi Nam- cán bộ Phòng CSGT- Công an tỉnh tuần tra đến khu vực xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô BS 15B2- 609.67 có dấu hiệu nghi vấn nên kiểm tra.

Người thanh niên khai tên Phạm Văn Bắc- 18 tuổi, ngụ xã Thuỵ Phong, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình không trình được giấy chứng nhận đăng ký xe. Nghi vấn đây là xe trộm mang đi tiêu thụ nên hai CSGT bàn giao người cùng xe mô tô cho Công an huyện Gò Dầu thụ lý điều tra.

Phạm Văn Bắc cho biết, đây là xe mượn của một người bạn đi từ Bình Dương đến Tây Ninh thăm bệnh. Còn nguồn gốc chiếc xe và người bạn cho mượn (tên Hải - NV) thì Bắc không biết rõ, vì mới vào sinh sống cùng gia đình người chú họ ở Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương được nửa tháng nay.

Qua tra cứu, Công an huyện Gò Dầu xác định chiếc xe mô tô là của anh Phạm Văn An, bị mất trộm ở Hà Nội, nhưng không báo cơ quan Công an.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần cảnh giác của 2 CSGT Dương Tấn Ðạt và Trần Vi Nam trong thi hành công vụ.

T.N