Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân Tây Ninh đổ ra đường mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam  

Cập nhật ngày: 02/12/2018 - 23:17

BTNO - Chiến thắng 2-1 của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân khách tối 2.12 đã làm nức lòng hàng triệu con tim người Việt.

Hòa cùng niềm vui của người hâm mộ cả nước, ở Tây Ninh, người dân cũng đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, khoảng 20 giờ 30 phút, tại các tuyến đường chính của thành phố Tây Ninh như Cách Mạng Tháng Tám (CMT8), Nguyễn Thái Học… người dân mang cờ, kèn ra bán. Đến khoảng 21 giờ, hàng ngàn người với cờ Tổ quốc và kèn, trống trên các phương tiện bắt đầu tập trung trên đường CMT8 để ăn mừng.

Dòng người hâm mộ đi qua một số tuyến đường chính với tiếng trống, kèn nhộn nhịp. Một số thanh niên thể hiện màn ăn mừng quá khích bằng cách mang trống đứng chặn giữa đường đi, hay nẹt pô xe đến xịt khói v.v… nhưng tất cả đều diễn ra khá nhanh, không gây sự cố đáng tiếc.

Công an Tây Ninh nhanh chóng triển khai lực lượng chốt chặn, hướng dẫn xe cộ lưu thông nên nhìn chung người hâm mộ tỉnh nhà đã có một đêm ăn mừng chiến thắng của đội tuyển trong không khí vui tươi, trật tự.

Người hâm mộ ở Tây Ninh đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines.

 

Cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường phố.

Tranh thủ bán kèn, cờ phục vụ người dân “đi bão”.

Ảnh Hồng Thắm

Dòng người càng lúc càng đông.

Một thanh niên quá khích, ăn mừng kiểu phản cảm bằng cách nẹt pô xe, xịt khói vào đám đông- Ảnh Đại Dương

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt giữ gìn an ninh trật tự.

Hữu Thiện- Tấn Hưng