Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dân xã Tân Bình mong sớm nâng cấp đường 12A 

Cập nhật ngày: 09/04/2018 - 20:46

BTNO - Con đường 12A dài khoảng 2km được đầu tư đã khá lâu, đến nay bị xuống cấp nghiêm trọng.

Một điểm hư hỏng trên đường 12A.

Nhiều năm qua, người dân sống tại xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh đã không ít lần kiến nghị chính quyền thành phố xem xét nâng cấp đường 12A. Theo người dân, con đường này đã được đầu tư làm từ nhiều năm trước, đến nay xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà, gây khó khăn cho người dân lưu thông.

Đường 12A có chiều dài khoảng 2km nhưng lại là tuyến đường chính từ đường 785 vào trung tâm xã Tân Bình. Hằng ngày có rất nhiều phương tiện tham gia giao thông qua lại trên tuyến đường này.

Thời gian gần đây, con đường nhỏ còn phải oằn mình "cõng" nhiều phương tiện xe có tải trọng lớn lưu thông nhằm né tránh “né” lực lượng chức năng tuần tra kiểm soát giao thông trên đường 785 và 793, dẫn đến mặt đường bị hư hỏng nặng.

Được biết, hằng năm, tại các vị trí mặt đường bị hư hỏng, ngành chức năng cũng đã tiến hành sửa chữa, dặm vá. Nhưng chỉ vài tháng sau khi được vặm dá, mặt đường lại tiếp tục xuất hiện nhiều điểm hư hỏng mới.

Hiện nay, người dân xã Tân Bình đang rất mong chính quyền thành phố sớm quan tâm nâng cấp đường 12A để tạo thuận lợi cho người dân đi lại.

Thế Nhân