BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người dùng đã có thể xem truyền hình trên di động mà không lo cước data 

Cập nhật ngày: 29/11/2017 - 23:32

Đáp ứng xu thế xem phim, xem truyền hình chất lượng cao trên di động đang ngày càng gia tăng, VinaPhone cung cấp bộ SIM mới không giới hạn Data cho người dùng truy cập website/ứng dụng của VTVGo.

Được VinaPhone và VTV đồng thực hiện và giới thiệu, bộ SIM mới sẽ mang đến những lợi ích tối đa cho các khán giả của VTV khi thưởng thức các chương trình yêu thích ngay trên điện thoại. Theo đó, khi sử dụng SIM VinaPhone – VTVGo và đăng ký các gói cước độc quyền VTV60 và VTV80, người dùng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước Data 3G/4G truy cập website/ứng dụng VTVGo.

http://xahoithongtin.com.vn/dataimages/201711/original/images2058804_vtvgovthn.jpg

2 gói cước VTV60 và VTV80 có giá lần lượt chỉ 60.000đ/tháng và 80.000đ/tháng còn giúp thuê bao có thêm lần lượt 1,2GB và 2GB tốc độ cao, cộng tài khoản 30.000đ/tháng liên tiếp trong 6 tháng với điều kiện tháng trước đó nạp tối thiểu 10.000đ. Để đăng ký các gói cước này, thuê bao VinaPhone - VTVGo chỉ cần soạn DK [Tên gói] gửi 888.

VTVGo là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam được người dùng yêu thích với các tính năng nổi bật như xem trực tiếp các kênh truyền hình của VTV, xem lại các chương trình đã phát sóng trong vòng 30 ngày, xem lại các bộ phim, gameshow hot nhất trên VTV.

Với bộ SIM miễn cước Data của VinaPhone, ứng dụng VTVGo sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho khán giả bận rộn, thường xuyên phải di chuyển. Cùng tính năng xem trực tiếp, xem lại và kho nội dung online phong phú của VTVGo, dù ở bất cứ đâu, trong mọi thời điểm, khán giả sẽ đều dễ dàng thưởng thức các chương trình “ruột” của mình.

SIM VinaPhone – VTVGo hiện được bán ở các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 để biết thêm chi tiết.

Nguồn XHTT


Liên kết hữu ích