Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người Nhật mong chờ trận tứ kết với Việt Nam 

Cập nhật ngày: 22/01/2019 - 09:34

Người hâm mộ Nhật Bản vui mừng sau trận thắng Arab Saudi, thể hiện sự tôn trọng khi gọi Việt Nam là đối thủ khó chơi.

Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước Jordan. Ảnh: Anh Khoa.

"Nhật Bản đã lọt vào tứ kết Asian Cup, đáng ngạc nhiên là Việt Nam cũng làm được như vậy sau khi đánh bại Jordan trong loạt sút luân lưu. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ chơi tốt trong trận đấu tới", tài khoản M. Komiya hôm nay viết trên mạng xã hội Twitter.

Bàn thắng từ cú đánh đầu sau quả phạt góc bên cánh trái của trung vệ Takehiro Tomiyasu ở phút thứ 19 đã giúp Nhật Bản vượt qua Arab Saudi với tỷ số 1-0. Khán giả Nhật Bản tỏ ra vui mừng trước chiến thắng của đội nhà, đồng thời đưa ra nhận định về trận tứ kết gặp Việt Nam.

"Đối thủ trong tứ kết là Việt Nam, đội tuyển mạnh, khó chơi và đang có phong độ tốt. Đó sẽ là một trận đấu vất vả với chúng ta", Koji Goto, quan chức thành phố Itoshima, miền nam Nhật Bản, nhận xét.

"Chúc mừng đội tuyển Nhật Bản đã vào tứ kết Asian Cup. Tôi khá ngạc nhiên khi đối thủ tiếp theo là Việt Nam. Tôi chưa từng nghe tới việc họ vào tới tứ kết, xin chúc mừng Việt Nam. Cố lên Nhật Bản", một người hâm mộ khác viết trên Twitter.

Đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ thi đấu tối 24/1 tại sân vận động Rashid Al-Maktoum ở thành phố Dubai. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp Iran - Trung Quốc ở bán kết. Nhật Bản chịu tổn thất về lực lượng do tiền đạo Yoshinori Muto bị treo giò sau khi nhận hai thẻ vàng.

Nguồn VNE