Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nguyễn Quang Hải: 'Tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ Malaysia và sẽ thắng' 

Cập nhật ngày: 16/11/2018 - 07:49

Cầu thủ người Hà Nội tự tin có thể đánh bại Malaysia, tiến thêm một bước trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

"Cùng ban huấn luyện, chúng tôi đã phân tích rất kỹ điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia. Chúng tôi có kế hoạch chi tiết để khai thác nhược điểm của đối thủ và phát huy điểm mạnh của mình. Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả tốt nếu chơi đúng theo kế hoạch đó", Quang Hải chia sẻ.

Malaysia hiện đứng đầu bảng A với sáu điểm, sau hai trận thắng Campuchia (1-0) và Lào (3-1). Trong khi đó Việt Nam và Myanmar chia nhau vị trí thứ nhì, khi đều mới chỉ đá một trận và có ba điểm.

HLV Park Hang-seo sử dụng Quang Hải trong tất cả trận đấu ông cầm quân đá giải, từ khi sang Việt Nam hơn một năm trước. Ảnh: Lâm Đồng. 

Bên cạnh việc có nhiều ngày nghỉ trước khi đón Malaysia, Việt Nam còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Vé trận đấu đang trở nên khan khiếm, và chắc chắn sân Mỹ Đình với sức chức hơn 40.000 người sẽ được "nhuộm đỏ" khi đội tiếp đón Malaysia.

"Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ, chúng tôi biết mình phải thắng trận đấu với Malaysia và đang tập trung hết sức cho mục tiêu đó. Sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ tạo ra động lực lớn cho đội. Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu. Đội sẽ đoàn kết và chiến đấu để giành chiến thắng, mang lại niềm vui cho người hâm mộ", Quang Hải nói thêm.

Sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt HC bạc châu Á và đội Olympic vào tới bán kết Asiad, Quang Hải được kỳ vọng tiếp tục toả sáng, giúp đội tuyển quốc gia lên ngôi ở AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tiền vệ của CLB Hà Nội nhấn mạnh rằng anh chỉ là một mắt xích trong tập thể và luôn tận hiến cho mục tiêu chiến thắng của đội nhà. 

"Trước mỗi giải đấu, tôi luôn muốn bản thân phải chơi tốt nhất có thể. Nhưng câu chuyện ở đây không phải là màn trình diễn cá nhân. Tôi quan tâm tới thành công chung của cả đội. Điều quan trọng là cả đội phải đoàn kết, mỗi trận phải thể hiện được những gì tốt nhất, giành chiến thắng. Tại AFF Cup năm nay, nếu tôi và các đồng đội làm được như vậy, tôi chắc chắn chúng tôi có thể vô địch", Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

Nguồn VNE


  • Trực tiếp thapcamtv bóng đá, bóng chuyền