BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều chương trình hấp dẫn cho trẻ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 

Cập nhật ngày: 27/05/2019 - 20:55

BTNO - Nhằm tạo không khí vui tươi và sân chơi bổ ích dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6 sắp tới, một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn đã lên kế hoạch tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn cho trẻ.

Một chương trình văn nghệ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6 do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức.

Điển hình là chương trình “Ngày hội gia đình” do Teach for Vietnam phối hợp tổ chức vào lúc 17-21 giờ, trong hai ngày 1-2.6. Đây là chương trình cộng đồng xã hội phi lợi nhuận thiết kế theo mô hình giải trí kết hợp giáo dục hiện đại, dành cho tất cả gia đình có con em trong độ tuổi mầm non và tiểu học tại Tây Ninh.

Chương trình tạo không gian vui chơi gắn kết, thấu hiểu hơn giữa cha mẹ và các con, đồng thời chia sẻ và hỗ trợ các phụ huynh trên hành trình giáo dục và nuôi dạy con thời đại mới. Chương trình có sự hiện diện của các chuyên gia giáo dục uy tín từ TP.HCM, với các chủ đề chia sẻ, tọa đàm hữu ích cho các phụ huynh.

Một số chuyên đề hấp dẫn để phụ huynh và thiếu nhi tham gia chương trình như: Trò chơi vận động – kết nối gia đình; thấu hiểu trí thông minh và nhận diện tài năng của con; khám phá khoa học; sức khỏe – dinh dưỡng cho gia đình; trải nghiệm ngành nghề cho bé; vui tiếng Anh thời đại 4.0; phòng chống xâm hại tình dục trẻ em…

Trong ngày 1.6, Trung tâm Học tập - sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức chương trình “Ngày hội Thiếu nhi 1.6” vào lúc 16- 20 giờ, ngay tại Trung tâm. Đây là chương trình thường niên do Trung tâm Học tập - sinh hoạt thanh thiếu nhi tổ chức nhằm tạo sân chơi cho trẻ trên địa bàn thành phố Tây Ninh và các huyện lân cận.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi dân gian do Trung tâm Học tập- Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức.

Chương trình gồm các hoạt động như trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, văn nghệ thiếu nhi. Ngoài ra, trung tâm còn phục vụ trò chơi điện cơ miễn phí cho các em tham gia chương trình; tổ chức Lớp kỹ năng sống – kỹ năng thực hành xã hội cho trẻ với chủ đề “Ở nhà một mình an toàn”.

Dịp này, Trung tâm Thương mại TTC Plaza cũng tổ chức chương trình ca múa nhạc tổng hợp với các tiết mục văn nghệ, xiếc, ảo thuật đặc sắc dành cho trẻ em vào lúc 18 giờ. Thiếu nhi còn được tham gia nhiều trò chơi tập thể và nhận quà tặng của Ban tổ chức, giao lưu cùng ca sĩ nhí Ngọc Linh – Á quân chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” 2017.

Ngoài ra, các phụ huynh cũng có thể đưa trẻ đến xem chương trình văn nghệ thiếu nhi do CLB Búp Chồi xanh biểu diễn tại Nhà Văn hóa tỉnh vào lúc 19 giờ ngày 1.6.

Lê Thùy