Kinh tế   Đời sống đô thị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

PHƯỜNG 3 - THÀNH PHỐ TÂY NINH:

Nhiều hẻm nội thị hư hỏng, xuống cấp 

Cập nhật ngày: 13/07/2017 - 08:17

BTN - Hiện nay, nhiều con hẻm trên địa bàn khu phố 4, phường 3, thành phố Tây Ninh rơi vào tình trạng hư hỏng nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân và làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Hiện nay, nhiều con hẻm trên địa bàn khu phố 4, phường 3, thành phố Tây Ninh rơi vào tình trạng hư hỏng nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân và làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Ðiển hình như tại hẻm số 1, đường Nguyễn Trãi nối liền với hẻm số 15 đường Hoàng Lê Kha, đường hẻm xuống cấp nặng nề, nhiều nơi xuất hiện ổ gà nước đọng thành vũng không tiêu thoát được.

Chị Hiền, một người dân sống tại khu vực trên chia sẻ, trong hẻm số 1, nhiều nơi đường vẫn còn rất tốt, nhưng có những nơi đường xuống cấp nghiêm trọng. Có những đoạn hẻm bị hư hại nặng, mặt đường bong tróc, đất đá phơi ra, mỗi lần mưa xuống con hẻm trở nên lầy lội, gây khó khăn cho những gia đình sống trong khu vực này.

Tại hẻm số 2 đường Võ Thị Sáu nối liền với hẻm số 3 đường Nguyễn Trãi, tình trạng cũng không khá hơn. Ðặc biệt là đoạn đầu hẻm số 3 đường Nguyễn Trãi bị hư hỏng đã lâu, xuống cấp diễn ra ngày càng nặng.     

Người dân địa phương cho biết, đã nhiều lần kiến nghị với UBND phường, UBND Thành phố nhanh chóng sửa chữa con hẻm để người dân được đi lại thuận lợi, nhưng đến nay, vẫn chưa thấy thay đổi. Ðề cập đến thực trạng này, ông Nguyễn Hữu Mỹ- Phó Chủ tịch UBND Thành phố cho biết, đã giao cho các cơ quan chức năng phối hợp cùng với chính quyền địa phương nghiên cứu, khảo sát để tìm phương hướng giải quyết trong thời gian tới.

Phương Thảo