BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều người giúp đỡ cho “Nhà nghèo gặp đại hoạ” 

Cập nhật ngày: 16/07/2017 - 19:21

BTNO - Ngày 23.6.2017, Báo Tây Ninh có đăng bài “Nhà nghèo gặp đại họa”, nội dung phản ánh về một gia đình ở ấp Bàu Dài, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu có 8 nhân khẩu, nhưng có đến 4 người bệnh tật, 3 người không làm ra tiền, chỉ còn một người đàn bà ốm yếu nai lưng gánh vác mọi chuyện.

Bà Trần Thị Thu Hiền- Bí thư Đảng ủy xã Phước Ninh (bìa phải) trao tiền của độc giả Báo Tây Ninh giúp đỡ gia đình ông Hùng.

Sau khi báo đăng, đã có nhiều người gửi tiền, quà đến giúp đỡ gia đình gặp hoàn cảnh ngặt nghèo này. Tổng cộng có hơn 43 triệu đồng cùng nhiều phần quà và gạo đã được độc giả của Báo Tây Ninh hỗ trợ.

Thông qua Báo Tây Ninh, vợ chồng ông Võ Văn Hùng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những đơn vị, tổ chức, cá nhân đã giang tay cứu giúp trong thời gian qua.

Ông Hùng cho biết, nhờ tiền hỗ trợ, ông và người con trai út đã có tiền đi khám bệnh. Qua đó, ông biết mình bị viêm gan siêu vi C, còn con trai út  bị thiếu caxi trong máu.

Ông Hùng còn cho biết thêm, người con gái bị tai nạn lao động cụt mất một chân đã được Câu lạc bộ Nữ doanh nhân hứa khi nào xây xong trụ sở dạy nghề ở xã Phan, sẽ tạo điều kiện cho học nghề may miễn phí. Hiện nay, gia đình ông cố gắng vươn lên bằng cách nhận hạt điều mang về cạo vỏ lụa thuê kiếm sống.

 Đại Dương- Thái Hòa

Tin liên quan
  • Nhà nghèo gặp đại hoạ 

    Nhà nghèo gặp đại hoạ

    Một gia đình có 8 người, trong đó 4 người bị bệnh tật, 3 người không làm ra tiền, chỉ còn lại người đàn bà ốm yếu một mình nai lưng gánh vác mọi chuyện.