Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều quán cà phê chuẩn bị phục vụ mùa World Cup 

Cập nhật ngày: 13/06/2018 - 09:17

BTNO - Sau khi thông tin Đài truyền hình Việt Nam có bản quyền giải bóng đá World Cup 2018, nhiều quán cà phê trên địa bàn thành phố Tây Ninh và huyện Hòa Thành đã có những kế hoạch để phục vụ tín đồ của quả bóng tròn.

Một quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng, Hòa Thành đã cho treo băng rôn quảng cáo phục vụ World Cup 2018 vào chiều 11.6

Theo đó, nhiều quán cà phê đã trang bị tivi màn hình led loại lớn để phát trực tiếp các trận đấu phục vụ khách; có quán còn treo băng rôn để quảng bá việc phục vụ World Cup.

Theo một chủ quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Hòa Thành, khi biết được thông tin chính thức giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp ở Việt Nam, anh triển khai ngay việc phục vụ khách xem bóng đá bằng màn hình tivi cỡ lớn. Bởi trong tháng diễn ra giải, mỗi đêm có đến 2,3 trận đấu, nếu phục vụ người xem bóng đá bằng màn hình lớn, chắc chắn sẽ thu hút khách, doanh thu của quán cũng tăng lên.

Ở góc độ người hâm mô bóng đá, anh Dũng, ngụ khu phố 1, thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành cho biết, mùa World Cup, nhà nào cũng có tivi để xem. Thế nhưng, coi bóng đá cần phải có không khí sôi động, do đó phần lớn người dân đều đến các quán cà phê có trang bị màn hình lớn để xem.

Ngoài bán nước, nhiều quán cà phê còn kinh doanh cả thức ăn để phục vụ cho khách xem bóng đá, nên lợi nhuận trong tháng diễn ra World Cup khá cao so với ngày thường.

Cũng "ăn theo" mùa World Cup năm nay, nhiều cửa hàng kinh doanh điện máy đã giới thiệu những chương trình khuyến mại các loại tivi từ 2 tháng trước, hầu hết giảm giá 15 - 25% ở dòng tivi trung cấp (từ 11 - 20 triệu đồng/tivi); riêng dòng cao cấp như máy chiếu 100 inch, tivi 75 inch, 100 inch còn có nhiều khuyến mại khác.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sức mua tivi giảm mạnh khoảng 50% so với những mùa bóng trước. Nhiều trung tâm, cửa hàng điện máy cho biết sẽ kéo dài chương trình khuyến mãi.

Thiên Tâm


Liên kết hữu ích