Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ em Mai 

Cập nhật ngày: 11/05/2019 - 10:36

BTNO - Vừa qua Báo Tây Ninh online có đăng thông tin về trường hợp em Nguyễn Thị Tuyết Mai, 26 tuổi, ngụ ấp Chánh, xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng bị bệnh suy thận giai đoạn 3, cần phải chạy thận tại bệnh viện 3 lần/tuần.

Nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ để em Mai điều trị bệnh.

Bị mắc căn bệnh hiểm nghèo nhưng hoàn cảnh gia đình em Mai rất khó khăn. 4 thành viên trong gia đình chỉ phụ thuộc vào khoản thu nhập ít ỏi của mẹ em, với công việc làm lao công tại chợ xã và  rửa chén thuê. Trong khi đó căn bệnh em Mai mắc phải đòi hỏi chi phí điều trị khá tốn kém dù chính quyền xã Gia Bình đã có nhiều hỗ trợ cho em được hưởng bảo trợ xã hội, bảo hiểm y tế

Sau khi Báo Tây Ninh đưa tin, với sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, đã có nhiều mạnh thường quân giúp đỡ tiền, vật chất để em Mai có thêm điều kiện điều trị bệnh.

Riêng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Cao Văn Chí, nơi em Mai đang chạy thận nhân tạo định kỳ cho biết, sau khi nắm được hoàn cảnh gia đình em Mai, sắp tới bệnh viện cũng sẽ có những hỗ trợ cần thiết để em Mai yên tâm điều trị bệnh.

Em Mai và gia đình rất biết ơn chính quyền xã Gia Bình, các mạnh thường quân đã giúp đỡ để em có điều kiện chữa bệnh.

Thế Nhân

Tin liên quan
  • Xin hãy giúp em Mai 

    Xin hãy giúp em Mai

    Em Nguyễn Thị Tuyết Mai, 26 tuổi, ngụ ấp Chánh, xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng, không may mắc phải căn bệnh suy thận giai đoạn cuối, nhưng gia đình không có tiền cho em chạy thận nhân tạo.

  • Trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Thị Tuyết Mai 

    Trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Thị Tuyết Mai

    Hội LHPN xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng vừa đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Thị Tuyết Mai (ngụ ấp Chánh, xã Gia Bình), không may bị mắc bệnh hiểm nghèo.