Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá học sinh TP. Tây Ninh lần thứ VII, tranh Cúp LienViet PostBank 2018:

Nhiều thay đổi về thứ hạng

Cập nhật ngày: 22/05/2018 - 10:25

BTN - Khởi tranh từ ngày 9.5 với sự tham gia của 34 đội bóng đá nam, nữ thuộc các trường TH và THCS trên địa bàn, sau 2 tuần tranh tài trên cụm sân cỏ nhân tạo Thanh Bình, giải bóng đá học sinh TP. Tây Ninh lần thứ VII - tranh Cúp LienViet PostBank đã khép lại vào ngày 17.5 vừa qua.

Ở giải nam khối TH, sau khi xuất sắc vượt qua 2 đối thủ mạnh là ÐKVÐ Trần Phú và Kim Ðồng ở bán kết, 2 đội đồng hạng ba năm trước là Nguyễn Thị Minh Khai (NTMK) và Lê Ngọc Hân (LNH) bước vào vòng chung kết đầy hào hứng. Ở trận đấu này, đội NTMK đã thi đấu lấn lướt, thắng đậm đội LNH với tỷ số cách biệt 6-1, vươn lên đoạt chức vô địch.

Ngoài ra, với phong độ xuất sắc đã thể hiện, 2 cầu thủ của đội là thủ môn Phong Ðại (1) và chân sút Quốc Khánh (7) còn “ẵm” luôn giải Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới. Thất bại trong trận chung kết, đội LNH đành bằng lòng với giải Nhì và giải Phong cách. Vị trí hạng Ba đã thuộc về ÐKVÐ Trần Phú.

Ở giải nữ khối THCS, trận chung kết đã diễn ra khá hấp dẫn giữa ÐKVÐ Phan Bội Châu (PBC) với hạng ba năm trước Trần Hưng Ðạo (THÐ). Vào trận, 2 đội đều liên tục tổ chức các pha tấn công về phía khung thành của nhau, khiến tỷ số liên tục rượt đuổi.

ÐKVÐ đã giành chiến thắng 5-3, bảo vệ thành công ngôi vô địch, đồng thời đoạt luôn giải Phong cách. Ðội THÐ hạng nhì. Vị trí hạng ba đã thuộc về đội Chu Văn An.

Trận chung kết giữa 2 đội Võ Văn Kiệt (VVK) và Nguyễn Tri Phương (NTP) ở giải nam THCS đã diễn ra đầy kịch tính, khi 2 đội đều thi đấu quyết tâm, tổ chức bắt người chặt và tranh chấp quyết liệt. Với khả năng chớp thời cơ và dứt điểm tốt hơn, đội VVK đã có bàn thắng mở tỷ số ở giữa hiệp 2.

Ðội NTP tuy có nỗ lực nhưng không thành công, kể cả khi được hưởng quả phạt đền ở cuối trận, đành chịu thất thủ với tỷ số 0-1. Ðội VVK giành cúp vô địch và đoạt luôn giải Phong cách. Vị trí hạng ba đã thuộc về ÐKVÐ THÐ, sau khi vượt qua đội Phan Bội Châu với tỷ số 4-1.

Ngoài các giải tập thể kể trên, 2 giải cá nhân là Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc đã lần lượt thuộc về chân sút Huy Hoàng (13-THÐ) với 16 bàn thắng và thủ môn Anh Hào (1-VVK).

TUẤN ANH