BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều tuyến đường ở TP.Tây Ninh ngập sau mưa 

Cập nhật ngày: 25/05/2019 - 20:42

BTNO - Cơn mưa to chiều 4.5 kéo dài trong khoảng 1 giờ đã làm một số tuyến đường của thành phố Tây Ninh rơi vào tình trạng ngập cục bộ.

Một số tuyến đường bị ngập cục bộ như tuyến 30.4, đoạn từ Ngã 3 Mít Một đến vòng xoay Trường Nam có 2 điểm nước ngập sâu trên 40 cm, gồm khu vực trước cổng trụ sở Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Tây Ninh và đoạn gần Thánh thất Cao Đài thành phố Tây Ninh; đường Cách Mạng Tháng Tám, khu vực UBND phường Hiệp Ninh,…

Ngập cục bộ trên đường 30.4

Các phương tiện di chuyển qua những tuyến đường này gặp nhiều khó khăn, có nơi ngập sâu làm người dân đi cả sang một làn đường để tránh nước ngập, nhiều xe gắn máy của người dân phải dẫn bộ do bị chết máy.

Ở đường Quang Trung, đoạn giao với đường Trưng Nữ Vương, nước từ dốc vòng xoay Trường Nam dồn xuống tạo thành dòng chảy lớn, nhiều xe gắn máy của người dân bị chết máy, công viên Quang Trung cũng ngập trong nước.

Đường Quang Trung bị ngập khá nặng.

Các hộ dân sinh sống gần khu vực trên cho biết, do hệ thống thoát nước chưa bảo đảm, cộng với việc một số người dân xả rác xuống kênh rạch, cống rãnh, đường vô tội vạ nên mưa lớn đã cuốn rác che lấp miệng cống thu nước, làm lượng nước tiêu thoát khá chậm, gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khi đi qua các tuyến đường trên.

Vũ Nguyệt

Tin liên quan
  • Mưa lớn gây ngập nhiều nơi  

    Mưa lớn gây ngập nhiều nơi

    Cơn mưa lớn bắt đầu từ 13 giờ ngày 21.5 và chỉ kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng đã gây ngập nặng ở một số tuyến đường thuộc thành phố Tây Ninh và huyện Hòa Thành, làm ảnh hưởng đến việc đi lại, sinh hoạt của người dân.