BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhộn nhịp phiên chợ cuối tuần cho thanh niên công nhân 

Cập nhật ngày: 12/07/2017 - 05:05

BTN - Phiên chợ cuối tuần dành cho thanh niên công nhân là hoạt động do Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty TNHH đầu tư và xúc tiến thương mại Nguyên Phúc tổ chức. Phiên chợ diễn ra từ ngày 10 đến 16.7.2017 tại sân vận động huyện Trảng Bàng.

Người dân mua sắm tại phiên chợ.

Tối 10.7, trước khi buổi lễ khai mạc chính thức diễn ra, đông đảo công nhân và người dân địa phương đã tập trung tại khu vực diễn ra phiên chợ. Không khí phiên chợ khá náo nhiệt. Nhiều mặt hàng giảm giá được bán trong chương trình khuyến mãi hấp dẫn người mua.

Cầm tiền trả cho bộ gối hơi mới mua, chị Phạm Thị Thu Hiền- công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Trảng Bàng cho biết, mấy cặp gối ở nhà đã cũ từ lâu nhưng chị vẫn chưa thay mới được. Thấy giá bán ở phiên chợ này cũng vừa túi tiền- 3 chiếc chỉ có 100.000 đồng, chị liền mua ngay.

Chị nói thêm: “Nghe tin có phiên chợ, công nhân trong chỗ làm của tôi ai cũng hào hứng chờ đợi ngày mở cửa để đến mua sắm. Hàng hoá ở đây cũng rẻ, phù hợp với túi tiền của dân lao động. Mong những phiên chợ như thế này thường xuyên tổ chức hơn”.

Phiên chợ thu hút sự tham gia của hơn 150 cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang may mặc, thủ công mỹ nghệ, kim khí điện máy, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, ẩm thực...

Các mặt hàng tham gia phiên chợ đều đồng loạt giảm giá. Mỗi đêm, tại phiên chợ còn có chương trình biểu diễn ca múa nhạc phục vụ khách tham quan, mua sắm.

Ngoài mua sắm, khách hàng đến với phiên chợ còn có thể đưa trẻ nhỏ đến tham gia các trò chơi thiếu nhi như: nhà hơi, câu cá, thú nhún, đu quay... Ban tổ chức phiên chợ phục vụ 500 vé trò chơi miễn phí cho các em được chơi đùa thoả thích.

Chị Đoàn Thị Phượng- một người dân tại địa phương chia sẻ: “Ở đây vừa có các gian hàng ăn uống, vừa có chỗ mua sắm, các con tôi cũng được dịp vui chơi thoải mái. Phiên chợ thực sự tiện ích cho các gia đình”.

Theo anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh, phiên chợ là một trong các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân.

Qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn được tiếp cận hàng hoá chất lượng và có giá ưu đãi.

Đồng thời, cũng nhằm thực hiện công tác tập hợp, thu hút thanh niên tại các khu công nghiệp trên địa bàn tham gia vào các phong trào do tổ chức Đoàn, Hội phát động.

K.K